เชิญลงโฆษณาฟรี

สำหรับท่านที่ดำเนินธุรกิจอยู่แล้วขอเชิญลงโฆษณาฟรี
รายละเอียดดังนี้
ลงโฆษณาฟรี

5/07/2009

ธุรกิจ เปิดร้านเบเกอรี่




ธุรกิจร้านเบเกอรี่การที่มีร้านเบเกอรี่เล็กๆแล้วได้ทำงานที่บ้านอยู่กับครอบครัว เปิดร้านเป็นของตัวเองไม่ต้องตื่นเช้า เข้างานตามเวลา คงเป็นฝันของใครหลายๆคน แต่การเปิดร้านเบเกอรี่ไม่ใช่ใครๆก็สามารถเปิดได้ทันทีทันใด ต้องผ่านการเรียนรู้ และมีประสบการณ์ หรือสามารถคิดค้นสูตรขนมที่อร่อย จนมีลูกค้าติดใจวนเวียนมาเป็นลูกค้าประจำได้ วันนี้จึงนำแหล่งเรียนรู้มาให้คนที่อยากเปิดร้านเบเกอรี่ได้ลองศึกษากันเมืองไทยนั้นมี สถาบัสอนทำเบเกอรี่อยู่มากมาย แล้วแต่จะเลือกเรียนกัน แต่สถาบันที่สอนทำเบเกอรี่สไตล์ใดสไตล์หนึ่งโดยเฉพาะนั้นคงมีไม่กี่ที่
สถาบันแวนเดอแจนเนด
เป็นสถาบันที่เน้นการสอนทำเบเกอรี่สไตล์ยุโรป โดยสถานที่เรียนตกแต่งสไตล์ยุโรปและ วัตถุดิบต่างๆนำเข้าจากยุโรป รวมทั้งเชฟมีฝีมือที่มีประสบการณ์จากโรงแรมชั้นนำ เช่น เชฟชื่อดังชาวอังกฤษเชฟปีเตอร์เว็บเบอร์( chef.peter webber) ผู้มีประสบการณ์จาก โรงแรม โอเรียลเต็ลกว่า 10 ปี รวมทั้งเป็นที่ปรึกษาคอร์สการเรียนหลายสถาบัน และเป็นผู้คิดค้นสูตรเบเกอรี่สูตรใหม่ ต่างๆให้กับทางสถาบันเพื่อให้เข้าสไตล์ของคนไทยการเรียนการสอนมีเปิดอบรมตั้งแต่หลักสูตรพื้นฐาน ให้กับผู้ที่ไม่มีประการณ์มาก่อนเลยโดยแบ่งออกเป็น

1. Basic class A สอนขนม 12 ชนิดเป็นขนมพื้นฐานจากทางยุโรประดับ 1 ราคาสมาชิก 9,000 บาท
2. Basic class B สอนขนม 12 ชนิดเป็นขนมพื้นฐานจากทางยุโรประดับ 2 ราคาสมาชิก 9,000 บาท
โดยสูตรแต่ละตัวไม่ต้องดัดแปลงสามารถทำขายได้เลย โดยแต่ละคอร์สจะเปิดเรียน 4 วัน แบ่งออกเป็น 2 ช่วงเวลา คือ 09.00-13.00 น. และ 13.00-17.00 น. ให้สามารถเลือกเรียนได้ตามความสะดวกโดยแต่ละคอร์สทางสถาบันจะจำกัด ไม่เกิน 4 คน เพื่อให้เรียนและเข้าถึงตัวต่อตัว โดยผู้เรียนจะสามารถลงมือปฏิบัติได้จริง นอกจากนี้ผู้เรียนยังสามารถกำหนดหลักสูตรที่อยากเรียนให้กับทางสถาบันได้เมื่อเรียนจบแล้วสามารถ ลงเรียนคอร์สต่อไปในระดับสูงได้เพื่อจะทำให้เกิดการดีไซน์ ขนมให้มีความทันสมัย โก้เก๋น่ากิน

รายละเอียดการเรียน ทำเบเกอรี่จากสถาบันแวนเดอแจนเนด
หลักสูตร ระยะเวลาเรียนและรายละเอียด

1.คอร์สเบื้องต้นเหมาะกับเปิดร้านกาแฟ
- ระยะเวลาเรียน 6 วัน
- รายละเอียด หลักสูตรพื้นฐานเค้กต่างๆ ขนมต่างๆ และมูสสไตล์ยุโรปทั้งหมด เรียนคอร์สละ 3 คน ต่อเชฟ 1 คน เลือกเรียนวันธรรมดาหรือเสาร์อาทิตย์ วันละ 6 ชั่งโมง
-หลักสูตรละ 9,900 บาท

2.คอร์สเบื้องต้นเต็มหลักสูตร 30 เมนูจบแล้วสามารถเปิดร้านได้
- ระยะเวลาเรียน 8 วัน
- รายละเอียด หลักสูตรพื้นฐานเค้ก ขนมยุโรปต่างๆ มูสสไตล์ยุโรปทั้งหมด และเพิ่มเมนูขนมอบ เช่น พัฟ พาย ครัวซองค์ เดนนิส ทาร์ต เรียนคอร์สละ 3 คนต่อเชฟ 1 คน เลือกเรียนวันธรรมดาหรือเสาร์อาทิตย์ วันละ 6 ชั่งโมง
-หลักสูตรละ 15,000 บาท

3.คอร์สเปิดร้านกว่า 100 สูตร สำหรับร้านขนมเต็มรูปแบบ
- ระยะเวลาเรียน 2 เดือน
- รายละเอียด เลือกเรียนขนมอบ เบเกอรี่ ชอคโกแลต ไอศครีม หรือเลือก เลือกเรียนทั้งหมด ตามสไตล์ร้านที่จะเปิด
-หลักสูตรละ 80,000 บาท


นอกจากนี้ยังมีคอร์สระยะสั้นสำหรับทำกินเองที่บ้าน


1.Mango Cheese Cake,Blueberry Cheese Cake,Cold Cake

-เรียนทำเค้กต่างๆทั้งแบบอบและไม่อบ
-หลักสูตรละ 3,500 บาท

2. Lemon meringue Fruit-tart,Coffee-tart

-เรียนรู้ชนิดแป้งและ ทาร์ต ลงมือทำด้วยตัวเองเรียนรู้การทำไส้ ทาร์ต หลายหลากรสชาติ เรียนการทำ italian-meringue และดัดแปลงนำไปใช้กับเค้กต่างๆ
-หลักสูตรละ 3,500 บาท

3. Swiss mountain
-เรียนรู้สไตล์การทำเค้กสไตล์บัตเตอร์เค้ก ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ เรียนทำช็อตโกแล็ต ในการตกแต่งเค้กและเรียนรู้การตกแต่งขนมเค้ก
-หลักสูตรละ 3,400 บาท

นอกจากนี้สถาบันแวนเดอแจนเนดยังเป็นสถาบันครบวงจรในเรื่องเบเกอรี่ จำหน่าย อุปกรณ์และวัตถุดิบเบเกอรี่สไตล์ยุโรป ทุกชนิด รับออกแบบเซตอัพร้านเบเกอรี่ สำหรับผู้ที่จะเปิดร้านหรือทำธุรกิจแฟรนไชส์ รับสั่งทำเค้กตามเทศกาลทุกออเดอร์

รายละเอียดข้อมูลสนใจติดต่อ
สถาบันแวนเดอแจนเนด
-สอนทำเบเกอรี่สไตล์ยุโรปสถานที่ติดต่อ 1761/8 หมุ่บ้านโนเบิลทารา เอกมัย-พระราม 9 ซ.ราดพร้าว 94 (ปัญจมิตร) แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ
โทร. 081-849-5447,081-753-8853
ท่านใดสนใจอยากเรียนเพื่อนำความรู้มาใช้ประกอบวิชาชีพหรืออยากเปิดร้านเบเกอรี่ ก็ลองตัดติดสอบถามดูได้นะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ