เชิญลงโฆษณาฟรี

สำหรับท่านที่ดำเนินธุรกิจอยู่แล้วขอเชิญลงโฆษณาฟรี
รายละเอียดดังนี้
ลงโฆษณาฟรี

5/20/2009

สร้างอาชีพเสริมด้วยวุ้น



ธุรกิจอาหาร ได้รับความนิยมมากตลอด แม้ว่า เศรษฐกิจจะดีหรือไม่ก็ตาม คนยังคงต้องกินอาหารทุกวัน ทำให้ธุรกิจอาหารยังคงเติบโตไปได้อย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับธุรกิจวุ้นแฟนซี “วุ้นคุณณีย์” ขนมวุ้นหลากหลายสีสันสดใส รสชาติอร่อย สดใหม่ทุกวัน จึงทำให้ได้รับการต้อนรับอย่างดี และมีแนวโน้มขยายตัวอย่างต่อเนื่อง คุณเสาวณีย์ ชัยศิริ เจ้าของผู้คิดค้นสูตร “วุ้นคุณณีย์” เป็นผู้ที่รักในการทำขนมไทยๆ ทดลองทำและคิดค้นการทำใหม่ๆ จนมาลงตัวที่ขนมวุ้นแฟนซี ทั้งรูปแบบ สีสัน และรสชาติที่ใครๆ ได้ลองชิม ต้องติดใจ
วุ้นคุณณีย์ มีความเป็นเอกลักษณ์โดยไม่ใช้สารกันบูด หอม อร่อย สด สะอาด สีสันที่ได้จากสีผสมอาหารที่มีคุณภาพดี ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ หลังจากทดลองการตลาดมานานกว่า 17 ปี ทำให้ผู้บริโภคมีความเชื่อมั่น ในคุณภาพตลอดมา และได้รับการตอบรับที่นับวันมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ คุณเสาวนีย์ จึงได้คิดเปิดคอร์ส สอนการทำวุ้น เพื่อให้ผู้ที่มีใจรักในการทำขนมไทยได้มีอาชีพเสริม สามารถเพิ่มรายได้ให้กับตนเองได้ โดยได้เปิดสอนมาตั้งแต่ปี 2546-ปัจจุบัน มีผู้สนใจเข้ามาเรียนจากทั่วประเทศและมาจากต่างประเทศมากกว่า 60 คนแล้ว โดยมีความตั้งใจว่า อยากจะเปิดให้มีผู้เรียนครบทุกจังหวัด เพราะถือว่า เป็นความภูมิใจของตนที่จะช่วยให้ผู้อื่นมีโอกาสนำความรู้ไปประกอบอาชีพของตัวเองได้ วุ้นคุณณีย์ ปัจจุบันนี้ มีการพัฒนารสชาติมาให้มีความหลากหลายมากกว่า 40 รสชาติ และมีรูปแบบมากกว่า 100 แบบ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภค

หลักสูตรการเรียนการสอน
1. การเตรียมอุปกรณ์และวัตถุดิบ
2. การทำความรู้จักกับวุ้นแต่ละรูปแบบ
3. เรียนรู้วิธีการทำวุ้นพร้อมเทคนิคพิเศษและเคล็ดลับความอร่อย
4. เรียนรู้ขั้นตอนการแต่งหน้าวุ้นแฟนซีให้สวยงามกว่า 100 รูปแบบ
5. แนะนำวิธีการใช้แม่พิมพ์แบบต่างๆ ให้เหมาะสม
6. แนะนำขั้นตอนการลงทุน การจัดจำหน่ายทั้งการขายปลีกและส่ง
7. พร้อมที่จะเป็นที่ปรึกษาและจัดหาช่องทางการตลาด

สิ่งที่จะได้รับหลังจากการฝึกอบรม
1. อุปกรณ์การทำวุ้น 1 ชุด
2. แบบแม่พิมพ์
3. สูตรการทำวุ้น 1 เล่ม (ลิขสิทธิ์เฉพาะวุ้นคุณณีย์)
4. จัดลงประชาสัมพันธ์สถานที่จำหน่ายในสื่อชั้นนำ
หมายเหตุ : หากคุณมีความรู้เรื่องการทำวุ้นอยู่แล้ว จะเรียนเฉพาะบางสูตรก็ได้ หากเรียนแล้วไม่เข้าใจสามารถกลับมาเรียนใหม่ หรือโทรสอบถามได้โดยไม่คิดค่าเรียนเพิ่ม
สำหรับผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการฝึกอบรม สามารถติดต่อได้ที่ “ร้านวุ้นคุณณีย์” 22/22 ซ.วัดประดู่ธรรมาธิปัตย์ ถ.ประชาราษฎร์ สาย 1 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ 10800 โทร. 0-2585-6323, 0-2912-3173,08-1510-4154 หรือ www.vunkhunnee.com และสำหรับผู้ที่ต้องการลิ้มลองความอร่อย ขอบอกได้ว่า “ไม่ชิมไม่ได้แล้ว” สามารถติดต่อได้ที่ ร้านคุณณีย์ หรือบูธประจำที่ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต ชั้น G ฝั่งโรบินสัน ใกล้ TOPS ซุปเปอร์มาเก็ต หรือที่สวนอาหารตลิ่งชัน