เชิญลงโฆษณาฟรี

สำหรับท่านที่ดำเนินธุรกิจอยู่แล้วขอเชิญลงโฆษณาฟรี
รายละเอียดดังนี้
ลงโฆษณาฟรี

5/24/2009

สร้างอาชีพเสริมด้วยแฟรนไชส์โจ๊กบางกอก



โจ๊กอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย กินง่าย อิ่มสบายท้อง แต่โจ๊กรสชาติอร่อยถูกปาก ก็หาไม่ได้ง่ายๆ โจ๊กบางกอกเป็นแฟรนไชส์โจ๊กชื่อดังที่คุณภาพ และรสชาติยอดเยี่ยม ทำให้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบันนี้ ทำให้ได้รับการตอบรับจากลูกค้าและมีแฟรนไชส์มากกว่า 120 สาขาและมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ โจ๊กบางกอก มีความโดดเด่นที่เนื้อโจ๊กละเอียด ไม่ข้นและไม่เละจนเกินไป รสชาติเข้มข้น และมีความหลากหลายของเครื่องให้ลูกค้าได้เลือกกินได้มาก เช่น เนื้อหมู เครื่องใน ไข่เค็ม ไข่เยี่ยวม้า ไก่ตุ๋นเห็ดหอม หมูตุ๋นเห็ดหอม ปาท่องโก๋ หมี่กรอบ ฯลฯ

แฟรนไชส์โจ๊กบางกอกจะมีด้วยกัน 2 รูปแบบ คือ

1.รูปแบบคีออสราคา 35,000 บาท
2.รูปแบบร้านราคา 80,000-100,000 บาท

เพื่อให้ผู้สนใจสามารถเลือกได้ตามความต้องการ ภาพลักษณ์หนึ่งที่โดดเด่นแสดงความเป็นโจ๊กบางกอกก็คือ การใช้ป้ายไฟขนาดใหญ่เพื่อติดชื่อร้านให้เห็นอย่างชัดเจน ซึ่งแฟรนไชส์ทุกสาขาจะต้องปฏิบัติเป็นแนวทางเดียวกัน สำหรับผู้ลงทุนที่เคยทำธุรกิจร้านอาหารมาก่อน หากมีเครื่องมือเครื่องใช้ประเภท โต๊ะ เก้าอี้ ตู้แช่ หรืออุปกรณ์ที่ไม่มีผลต่อรสชาติของอาหาร ก็จะอนุญาตให้นำมาใช้ในร้านโจ๊กบางกอกได้โดยไม่ต้องซื้อจากเรา โจ๊กบางกอกจะมีร้านอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 38 ซึ่งเป็นทั้งร้านต้นแบบและเป็นศูนย์สำหรับเปิดอบรมให้กับแฟรนไชส์เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการเปิดร้าน นอกจากนี้ในวันที่ทำการเปิดร้าน ก็จะจัดพนักงานไปเป็นพี่เลี้ยงให้กับแฟรนไชส์ เพื่อช่วยดูแลตั้งแต่การเปิดร้านจนกระทั่งปิดร้าน เป็นเวลา 5 วัน สิ่งที่โจ๊กบางกอกจะให้ความสำคัญมากก็คือเรื่องของวัตถุดิบ โดยจะยึดหลักการปรุงแบบง่ายๆ เพื่อให้แฟรนไชส์แต่ละสาขาสามารถดำเนินการได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งจะจัดส่งวัตถุดิบให้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง วัตถุดิบหลักๆ จะมีอยู่ทั้งสิ้น 6 ตัว คือ ข้าว น้ำซุป หมูบดปรุงรส หมูตุ๋นเห็ดหอม ไก่ตุ๋นเห็ดหอม และปาท่องโก๋ ซึ่งวัตถุดิบจะสำเร็จรูปมาจากโรงงานแล้วกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ทั้งนี้เพื่อลดขั้นตอนการทำที่ยุ่งยากในการปรุงหน้าร้านออกไป ส่วนวัตถุดิบอื่นๆ เช่น เครื่องใน หมี่กรอบ ซึ่งก็จะสอนวิธีการทำให้กับแฟรนไชส์ เนื่องจากวัตถุดิบเหล่านี้จะต้องผลิตวันต่อวัน เพื่อความสดใหม่และรสชาติที่ดีที่สุด โดยเราจะมีสูตรการปรุงที่เป็นมาตรฐานเพื่อให้แต่ละสาขาสามารถปฏิบัติได้ตรงกัน

ปัจจุบันโจ๊กบางกอกมีแฟรนไชส์ทั้งสิ้น 120 สาขา ส่วนใหญ่จะเป็นรูปแบบร้านในอาคารพาณิชย์ซึ่งอยู่ในกรุงเทพฯ ยอดขายของแต่ละสาขาจะขึ้นอยู่กับทำเลของร้านเป็นหลัก ซึ่งทำเลที่เหมาะสมสำหรับร้านโจ๊กบางกอก คือ สถานที่พักอาศัย มีผู้คนเดินผ่านไปผ่านมา และสามารถจอดรถได้อย่างสะดวกสบาย หากร้านตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะสมผู้ลงทุนก็จะมีรายได้ที่สูงตามไปด้วย หากแฟรนไชส์ซื้อวัตถุดิบในงบประมาณ 2,500 บาท ก็จะสามารถทำยอดขายได้สูงถึง 10,000 บาท และสามารถคืนทุนได้ในระยะเวลา 2-4 เดือน

รายละเอียดการลงทุน
ราคาค่าแฟรนไชส์
รูปแบบคีออส 35,000 บาท
รูปแบบอาคารพาณิชย์ 80,000-100,000 บาท

ระยะเวลาคืน
ทุน 2-4 เดือน

สิ่งที่จะได้รับ
รูปแบบคีออส
รถเข็นพร้อมป้าย
อุปกรณ์อื่นๆ ครบชุดพร้อมขาย (ยกเว้น โต๊ะ เก้าอี้ เตาแก๊ส)

รูปแบบร้าน
ป้ายไฟ
เคาน์เตอร์
ตู้แช่
โต๊ะเก้าอี้ อุปกรณ์อื่นๆ ครบชุดพร้อมเปิดร้าน
หลักสูตรฝึกอบรม 5 วัน
ส่งพนักงานประกบช่วงเปิดร้าน 5 วัน ช่วยวิเคราะห์และประเมินศักยภาพของทำเล

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียด
คุณมานะ ธุรกิจเสรี โทร.02-931-0856,081-337-6961
****ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลง