เชิญลงโฆษณาฟรี

สำหรับท่านที่ดำเนินธุรกิจอยู่แล้วขอเชิญลงโฆษณาฟรี
รายละเอียดดังนี้
ลงโฆษณาฟรี

5/14/2009

ศูนย์ฝึกอบรมและสอนการทำกาแฟ



ศูนย์ฝึกอบรมและสอนการทำกาแฟ
ธุรกิจกาแฟนั้นสามารถทำได้ทั้งแบบ เป็นอาชีพหลักและอาชีพเสริม สำหรับท่านที่สนใจอยากจะทำเป็นอาชีพหลักนั้นต้องมีความรู้เรื่องกาแฟเป็นอย่างดี หรือทำเป็นอาชีพเสริมแต่อยากต่อยอดพัฒนาธุรกิจที่มีอยู่แล้วให้มีคุณภาพยิ่งๆขึ้นไป ก็สามารถเข้าอบรมหาความรู้เพิ่มเติม เพื่อปรับปรุงและต่อยอดธุรกิจให้ดีขึ้นกว่าเดิม ศูนย์ฝึกอบรมด้านกาแฟเป็นให้ความรู้ด้านการประกอบธุรกิจกาแฟโดยเฉพาะ ทั้งเทคนิคด้านการปรุงกาแฟ และการบริหารจัดการร้านซึ่งเป็นหัวใจหลักของธุรกิจ วันนี้จึงนำแหล่งฝึกอบรมเพื่อพัฒนาธุรกิจกาแฟมานำเสนอ สำหรับท่านที่สนใจ

1.Aroma Coffee Academy (ACD)
เป็นแหล่งอบรมที่สั่งสมประสบการณ์มากว่า 6 ปีเพื่อฝึกและอบรมผู้มีใจรักการประกอบธุรกิจร้านกาแฟ ภายใต้การดูแลของบริษัท อัลติเมท เบเวอร์เรตโปรดักส์ จำกัด ในเครือ อโรมา กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้นำด้านธุรกิจกาแฟครบวงจรมานานกว่า 50 ปี ทั้งยังเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ 94 ํ Coffee ซึ่งมีมากถึง 40 สาขาทั่วประเทศปัจจุบัน Aroma Coffee Academy ได้ผลิตผู้ประกอบการร้านกาแฟถึง 60 รุ่น ผู้ฝึกอบรมทุกรุ่นเมื่อจบไปแล้วสามารถนำความรู้ไปประกอบธุรกิจร้านกาแฟ ของตัวเองได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังเปิดให้อบรมฟรีแก่ร้านกาแฟในระบบแฟรนไชส็ 94 ํ Coffee

โดยหลักสูตรที่เปิดอบรมมีดังนี้

1. หลักสูตนเทคนิคการปรุงกาแฟอย่างมีคุณภาพ ระยะเวลาเรียน 1 วัน ค่าอบรม 3,000 บาท เป็นหลักสูตรสำหรับผู้ที่หลงใหลในกลิ่นและรสชาติของกาแฟ
2.หลักสูตรกาแฟและยุทธศาสตร์การเปิกร้านกาแฟ ระยะเวลาเรียน 2 วัน ค่าอบรม 5,000 บาท เหมาะสำหรับท่านที่มีความสนใจอยากเป็นเจ้าของธุรกิจร้านกาแฟ
3.หลักสูตร Latte Art (ศิลปะโฟมนมในถ้วยกาแฟ) ระยะเวลา 2 วัน ค่าอบรม 8,000 บาท เป็นหลักสูตรใหม่สำหรับนักชงมืออาชีพที่ต้องการเพิ่มสีสันให้กับร้านกาแฟด้วยการวาดลวดลายบนโฟมนมที่อยู่ในถ้วยกาแฟ
ทั้ง 3 หลักสูตรจะเริ่มการเรียนการสอนจากขั้นพื้นฐาน ตั้งแต่การแนะนำการเลือกเมล็ดกาแฟ วัตถุดิบ เครื่องชงและเทคนิคต่างๆในการลง ฯลฯ

สนใจลองติดต่อสอบถามได้ที่ Aroma Coffee Academy
193/13,139/16-18 ชั้น2 ซอยโชคชัย 4 ถนนลาดพร้าว แขวงวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310คุณ พีรวุฒิ กระพันแก้ว และคุณ พรลภัช ปัญญาเจริญสุข โทร 02-933-4191-5,081-286-5840,085-351-8020 หรือที่ http://www.94coffee.com/


2. ค่าเฟ่ เดอ ไอยรา

จัดตั้งขึ้นเพื่อพัฒนาธุรกิจกาแฟสด โดยมุ่งหวังให้เป็นศูนย์ส่งเสริมกิจการขนาดเล็ก ด้วยคุณภาพสูงด้วยเงินลงทุนต่ำ คืนกำไรเร็ว นอกจากนี้ คาเฟ่ เดอ ไอยรา ยังเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเมล็ดกาแฟสด บริการคั่วกาแฟสด ด้วยทีมงานประสบการณ์กว่า 15 ปี

สามารถอบรมได้ 3 หลักสูตร

1. คอร์สเริ่มต้น (beginner course) หลักสูตรพื้นฐานการทำธุรกิจกาแฟ สอนการชงกาแฟตามแบบมาตรฐานทั่วไป เช่น กาแฟร้อน กาแฟเย็น การวิเคราะห์ต้นทุนกาแฟ จุดคุ้มทุน มีระยะเวลาการฝึกอบรม 1 วัน 1,999 บาท
2. คอร์สแฟรนไชส์ คาเฟ่ เดอ ไอยรา (Franchisee Cafe' de iyara course) หลักสูตรสำหรับแฟรนไชส์ซี ในกลุ่มผู้ลงทุนแบบ บรอนซ์ ( Bronze)และซิลเวอร์(Silver)โดยจะเพิ่มเนื้อหาน้ำผลไม้ และสมูตตี้ส์ บางส่วนเพิ่มเข้าไปด้วย ระยะเวลาการฝึกอบรม 1 วัน แฟรนไชส์ซีอบรมฟรี
3. คอร์สระดับสูง (Advance course) คือกลุ่มลูกค้าทั่วไปและกลุ่มแฟรนไชส์ซ๊ โกล์ด (Gold) แพลทตินั่ม (Platinum) จะเพิ่มเนื้อหาการวิเคราะห์แบบ ละเอียด เช่นการลงทุน จุดคุ้มทุน ความคุ้มค่าในการลงทุน ระยะเวลาคืนทุน และอบรมเพิ่มหลักสูตรน้ำผลไม้และสมูตตี้ส์ รวม กว่า 20 รายการ บุคคลทั่วไป ราคา 15,000 บาท อบรม 2 วัน
การอบรมของ คาเฟ่ เดอ ไอยรา มีครบทั้ง การบริหาร จัดการ ธุรกิจกาแฟที่ไม่ซ้ำแบบใครครบเครื่องทั้งเรื่อง โลโก้ แบรนด์ ประสบการณ์การตลาด การพัฒนาเทคโนโลยี การบริหารองค์กร นอกจากนี้ยังแนะนำการตั้งร้าน เพื่อทำธุรกิจกาแฟอีกด้วย
สนใจติดต่อสอบถามได้ที่
หจก.สยามคอฟฟี่ อินเตอร์เนชั่นแนล 23/380 หมู่ 13 ถ.นวมินทร์ 68 แขวงบึงกุ่ม เขต บึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10240 โทร 02-944-8599,086-335-6424 หรือ ที่ http://www.iyaracoffee.com http://www.cafedeiyara.com/

สำหรับท่านที่มีความมุ่งมั่นอยากประกอบธุรกิจร้านกาแฟ หรือ พัฒนาความรู้เพื่อต่อยอดธุรกิจที่มีอยู่แล้ว ก็ต้องขวนขวายหาความรู้เพิ่มเติม ไม่หยุดนิ่งเพื่อหนีคู่แข่ง และเพิ่มความรู้ใหม่ให้กับตัวเอง