เชิญลงโฆษณาฟรี

สำหรับท่านที่ดำเนินธุรกิจอยู่แล้วขอเชิญลงโฆษณาฟรี
รายละเอียดดังนี้
ลงโฆษณาฟรี

6/09/2011

"Nail Cap" ธุรกิจเอาใจคนรักสัตว์

วันนี้ขอแนะนำธุรกิจเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง เพื่อเอาใจคนรักสัตว์กันนะครับ หรือคนที่อยากเปิดร้าน pet shop ซึ่งเป็นธุรกิจที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องในทุกวันนี้ "Nail Cap" จึงเป็นไอเดียที่น่าสนใจสำหรับคนที่กำลังมองหาไอเดียธุรกิจ

Nail Cap เป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยง เป็นธุรกิจที่ได้รับความนิยมอยู่อย่างต่อเนื่อง แม้สภาพเศรษฐกิจในบางจังหวะจะขาดช่วง แต่ธุรกิจด้านสัตว์เลี้ยง โดยเฉพาะอุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยง จัดเป็นปัจจัยที่สำคัญมากพอเทียบเท่ากับปัจจัย 4 ความต้องการขั้นพื้นฐานของมนุษย์ทีเดียว ทำให้แม้จะเกิดผลกระทบด้านเศรษฐกิจรุนแรงเพียงใด การเติบโตในภาคธุรกิจสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงยังคงดำเนินได้ ไม่ทำให้รอยยิ้มของผู้ประกอบการด้านธุรกิจสัตว์เลี้ยงลดลง
กลุ่มลูกค้าคือ ผู้รักสัตว์เลี้ยง และนิยมอุปกรณ์แปลกใหม่สำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรักของตน

จุดเด่นของสินค้า สินค้าแปลกแตกต่าง นำเทรนด์อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงนำเข้า
สิ่งที่ทำให้สินค้าได้รับความนิยมจากร้านเพ็ตช็อป และ ร้านอาบน้ำ ตัดแต่งขนสัตว์เลี้ยง เพราะสินค้ามีความหลากหลาย โดยบางชนิดบริษัทของคุณชุติมาเป็นผู้นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยเป็นรายแรก ก่อนความนิยมจะแพร่หลาย หรือบางชนิดเป็นรายเดียวที่นำเข้ามาจำหน่าย ทำให้ลูกค้าติดใจในความแตกต่างที่มีมากกว่าบริษัทนำเข้าอื่น

การณ์เลือกสินค้า โดยหวังให้เป็นที่ถูกใจของลูกค้า และไม่พลาด เมื่อสินค้าที่เธอสั่งนำเข้ามาติดตลาดทุกชิ้น หรือแม้บางชิ้นนำเข้ามายังไม่โดดเด่นหรือขายดีในเวลานั้น แต่ไม่นานนักสินค้าจะขายได้และติดตลาดอย่างแน่นอน ที่สำคัญเธอยืนยันว่า นานที่สุดสำหรับสินค้าค้างสต๊อคก่อนได้รับความนิยมไม่ควรเกิน 3 ปี ซึ่งเหตุที่เป็นเช่นนั้นไม่ใช่เพราะสินค้าไม่ดี แต่เพราะเทรนด์หรือกระแสความนิยมยังเข้ามาไม่ถึงบ้านเรา


นำเทรนด์ใหม่ทุก 3 เดือน
รถเข็นสัตว์เลี้ยง เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมในต่างประเทศมาราว 8 ปีก่อน และเป็นสินค้าที่คุณชุติมามองการณ์ไกล นำรถเข็นสัตว์เลี้ยงเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยด้วย แม้ลูกค้าจะจำนวนไม่มาก แต่เป็นสินค้าที่ขายได้ตลอดกาล แม้ราคารถเข็นสัตว์เลี้ยงจะสูงมากในสนนราคาเป็นเท่าตัวของรถเข็นคน แต่ไม่มีเดือนไหนที่รถเข็นจำหน่ายไม่ได้ แม้ในภาวะที่สภาพเศรษฐกิจไม่คล่องตัวนัก จึงประเมินได้ว่าธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์สัตว์เลี้ยงเป็นธุรกิจที่คงอยู่ได้ในทุกสภาพเศรษฐกิจ

พยายามมองหาสินค้าใหม่ๆ ที่กำลังได้รับความนิยมในต่างประเทศ แต่ต้องเหมาะกับบ้านเรา เพราะสภาพอากาศไม่เหมือนกัน สินค้าบางประเภทจึงใช้ด้วยกันไม่ได้ โดยทุก 3 เดือน จะมีสินค้าใหม่เข้ามา และเมื่อแน่ใจว่าสินค้าจำหน่ายได้ ต้องตัดสินใจสั่งนำเข้า มิฉะนั้น อาจมีผู้จำหน่ายรายอื่นสั่งนำเข้ามาจำหน่ายก่อน ทำให้เราตกเทรนด์ ลูกค้าจะไม่เชื่อถือในบริษัทเรา

สินค้าที่ C.C.PET นำเข้ามาเป็นรายแรกและได้รับความนิยมอย่างมาก อาทิ สายจูงเทรนด์ใหม่ ถาดส้วม รถเข็น และสินค้าใหม่ที่ติดท็อปฮิตตลาดต่างประเทศ นำเข้ามาเผยแพร่ในประเทศไทยไม่นานมานี้ เป็นการตกแต่งเล็บให้กับสัตว์เลี้ยงตัวโปรด ด้วยการใส่สีสันให้กับเล็บ ใช้วัสดุที่ไม่เป็นอันตรายกับสัตว์

เทรนด์ล่าสุดที่กำลังเป็นที่นิยมจัดเป็นแฟชั่นสัตว์เลี้ยงแสนรักที่เอ่ยถึง คือ "Nail Cap" หรือ ปลอกสวมเล็บสุนัข มีคุณสมบัติ ป้องกันการขีดข่วนของใช้ภายในบ้าน เสริมสวยแนวแฟชั่นให้กับสัตว์เลี้ยง โดยเฉพาะสุนัข แมว และ กระต่าย มีวิธีการใช้ที่ง่ายเพียงนำกาวทาที่เล็บสัตว์เลี้ยง และ สวม Nail Cap จะติดนาน 4-8 สัปดาห์ หลังจากนั้น จะเสื่อมสภาพหลุดออกหรือชำรุดตามการใช้งาน

ความหลากหลายของ Nail Cap มีทั้งสิ้น 4 ขนาด และมีสีให้เลือกตามความชอบมากถึง 12 สี ไม่นับรวมถึง Nail Cap ที่เพ้นต์ลวดลายต่างๆ ราวกับเล็บคนที่สามารถสร้างสรรค์จินตนาการลงไปได้

ในทุกปีการเติบโตของความนิยมสินค้าแฟชั่นสำหรับสัตว์เลี้ยงจะสูงขึ้นตามลำดับ อย่างน้อย 10-15 เปอร์เซ็นต์ โดยเฉพาะสินค้าสำหรับสุนัข ซึ่งมีส่วนแบ่งตลาดมากถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ของสัตว์เลี้ยงประเภทอื่น อีกทั้งธุรกิจนี้เติบโตได้ไม่จำกัด หากมีสายตาที่แหลมคม มองเทรนด์แฟชั่นให้ทันสมัย และประเมินสินค้าได้ถูกใจลูกค้า ร้อยทั้งร้อยธุรกิจการนำเข้าอุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยงไม่มีวันตาย

ผู้สนใจสินค้านำเข้าอุปกรณ์สัตว์เลี้ยงจากสาธารณรัฐประชาชนจีนและไต้หวัน คัดเกรด สอบถามและสั่งซื้อ เปิดช่องทางการค้าให้กับตนเองได้ที่ C.C.PET&C HEM INTERNATIONAL CO.,LTD. โทร 02-730-5832-4 และ081-318-5277


สถานที่ตั้ง เลขที่ 58 ซอยปัญญวิถี 50 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯ

โทรศัพท์ (02) 730-5832-4 และ (081) 318-5277 หรือที่เว็บไซต์ www.ccpetthai.com