เชิญลงโฆษณาฟรี

สำหรับท่านที่ดำเนินธุรกิจอยู่แล้วขอเชิญลงโฆษณาฟรี
รายละเอียดดังนี้
ลงโฆษณาฟรี

6/27/2011

เอสกิไอซ์ EZKIICE (Snow Ice Cream)

เมืองไทยอากาศร้อนเกือบทั้งปี การได้ทานน้ำแข็งใสเย็นๆสักถ้วยจะทำให้สดชื่น น้ำแข็งใสแบบดั้งเดิมก็ไม่มีมีอะไรแตกต่าง หากได้ลองทานน้ำแข็งไสอินเตอร์ ที่ราดด้วยท็อปปิ๊งผลไม้ต่างๆ ‘Ezkiice Snow lce Cream’
แรกเห็นก็เหมือนน้ำแข็งใสทั่วๆ ไป แต่พอได้ทานแล้วจะรู้ว่า แตกต่าง

EZKIICE มาจากคำว่า ESKIMO' ชนเผ่าในดินแดนแห่งหิมะ รวมกับคำว่า lCE' กลายมาเป็นชื่อของร้าน EZKIICE' ซึ่งหมายถึง น้ำแข็งของชาวเอสกิโมนั่นเอง

เอสกิไอซ์  EZKIICE

ภาพจากwww.scribd.com/
เอสกิไอซ์ นำเสนอน้ำแข็งใสออกมาโดยผ่านเครื่องไสน้ำแข็งซึ่งจะได้ออกมาเป็นแผ่นบางๆ เหมือน รสชาตินุ่มราวกับกระดาษทิชชู่ มีรสชาติที่อร่อยได้ประโยชน์ เพราะคัดสรรวัตถุดิบที่มาใช้อย่างพิถีพิถันที่ได้จากธรรมชาติล้วนๆ ถือเป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่ให้ความสนใจ และใสใจในเรื่องของสุขภาพ คือ แทนที่จะทานน้ำแข็งใสเปล่าๆ ใส่น้ำแดง ก็มาทานน้ำแข็งรสนมสดกับผลไม้
ลักษณะของ Ezklice Snowice จะอยู่ตรงกลางระหว่างน้ำแข็งไสกับไอศครีมเนื่องจากใช้ส่วนผสมคล้ายไอศครีม แต่ผ่านกรรมวิธีทำให้เป็นน้ำแข็งโดยที่ส่วนผสมไม่ตกตะกอน โดยใช้เวลาการผลิตถึง 6 ชั่วโมงในแต่ละครั้ง ทำให้ได้น้ำแข็งที่มีความหนาแน่นของเนื้อค่อนข้างมาก เมื่อนำมาไสแล้วจะออกมาเป็นแผ่นบางๆ ราวกับ ‘ผ้าพับไว้’ และมีความนุ่ม แทบจะละลายในปากทันทีที่
รับประทาน ดังนั้นจะไม่รู้สึกถึงเสี้ยนน้ำแข็งเลย ซื่งจะต่างจากน้ำแข็งใสทั่วๆ ไป และในการคัดสรรวัตถุดิบที่มาใช้ก็เปี่ยมด้วยคุณภาพ เช่น นมผงนำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ ซื่งเป็นประเทศที่ได้รับการยอมรับในเรื่องผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ วัตถุดิบบางส่วนจากประเทศญี่ปุ่น และผ่านกรรมวิธีการทำที่สะอาด ปลอดภัย ไร้ลิ่งเจือปน โดยคำนึงถึงประโยชน์และความอร่อยอย่างมีคุณค่าที่ลูกค้าจะได้รับเป็นสิ่งสำคัญ
เอสกิไอซ์ ยังสามารถปรับรสชาติของน้ำแข็งให้แฟรนไชซีในแต่ละสาขาให้มีรสชาติเฉพาะตัวได้ นอกเหนือจากรสชาติมาตรฐานเช่น ในบางสถานที่อยากเพิ่มหวานให้มากขึ้นหรีอน้อยลง ต้องการให้รสชาติจางลง เพิ่มความหอมอีกหน่อย ทางเราก็สามารถปรับให้ได้ตามความต้องการ โดยจะฟังความเห็นลูกค้าเป็นหลัก หรือถ้าด้องการรสชาติแปลกใหม่ ที่ดูแล้วมีความเป็นไปได้
เช่น รสถั่ว รสกล้วย นมเยน ชาไทยฯลฯ อยากให้ลองดู ก็ยินดีทำส่งใหั เพียงแฟรนไชซีแจ้งมา ถือเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น

สำหรับท็อปปิ๊งที่ใช้ทานกับ Snow lce นั้น เป็นผลไม้ จะแบ่งเป็นผลไม้สด 70% ผลไมักระป๋อง 20% และผลไม้แช่แข็งอีก 10% แฟรนไชส์ซีสามารถปรับเปลี่ยนผลไม้ให้เข้ากับท้องถิ่นที่ขายได้
แฟรนไชส์ซอร์จะให้คำแนะนำในการดำเนินงาน และการจัคการร้านค้าตลอดอายุ
แฟรนไชส์ ในส่วนของงานตกแต่ง ราคาจะขึ้นอยู่กับพื้นที่และทำเลของลูกค้า ทางเราจะแนะนำการหาทำเลที่ตั้ง รวมถึงระบบการจัดการร้าน การออกแบบร้านตามพื้นที่หน้างานให้ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียมรายเดือน-ปี หรือ แบ่งเปอร์เซ็นต์ในการขายใดๆ เพิ่มเติม
ส่วนระยะเวลาการคืนทุน ขึ้นอยูกับราคาขายต่อถ้วยด้วย คุณประภัทรบอกว่า ‘คนทีสนใจ แฟรนไชส์ทาง EZKIICE จะมีการคำนวณรายได้และจุดคุ้มทุนให้ก่อนเริ่มทำเพื่อเป็นการวางแผนและตั้งเป้ายอดขายก่อนขายจริง เช่น ถ้าขาย 49 บาท กำไรก็จะได้เฉลี่ยประมาณ 25-30 บาทต่อถ้วย จุดคุ้มทุนจะอยู่ราวๆ 6 เดือน ถือว่าเป็นอาชีพที่ให้ผลตอบแทนสูง คืนทุนเร็ว ซึ่งการตั้งราคาสินค้า
แต่ละขนาดนั้นจะขื้นอยู่กับทำเลที่ตั้งร้านของลูกค้าด้วย’


เอสกิไอซ์ (EZKIICE )มีรูปแบบการลงทุนให้เลือก 2 รูปแบบ
ลงทุน 45,000 บาท + 15,000 บาท (ค่ามัดจำผลิตภัณฑ์) เหมาะสำหรับคนที่จะไปทำแบรนด์เอง หรือมีธุรกิจร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านเบเกอร์รี่ หรือร้านไอศกรีม เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และต้องการไปเพิ่มเป็นเมนูหนึ่งภายในร้านค้า
สิ่งที่ได้รับ
- เครื่องไสน้ำแข็งจากไต้หวัน 1 เครื่อง มูลค่า 25,000 บาท
- น้ำแข็งคละรสชาติจำนวน 5 ก้อน
- ถ้วยสำหรับน้ำแข็งไสขนาด 12 ออนซ์ จำนวน 100 ใบ
- คำแนะนำในการดำเนินงาน และการจัดร้านค้าตลอดอายุแฟรนไชส์
- ราคาน้ำแข็งก้อนละ 200 บาท (ทำได้ 17-18 ถ้วย/1 ก้อน)
- CD ภาพผลิตภัณฑ์เพื่อใช้ประชาสัมพันธ์ ร้าน
หมายเหตุ ลูกค้าต้องซื้อตู้แช่ผลไม้และตู้แช่น้ำแข็งเอง/ไม่รวมค่าตกแต่งร้านค้า (ประมาณ6,000 บาท/ตรม) เงินค่าผลิตภัณฑ์ได้รับคืนเมื่อครบอายุสัญญา 2 ปี

ลงทุน (แบบ Full time partner) 90,000 บาท + 15,000 บาท (ค่ามัดจำผลิตภัณฑ์) เหมาะสำหรับคนที่เพิ่งเริ่มต้นไม่อยากไปหาอุปกรณ์อื่นๆ เนื่องจากทางEZKIICE จะจัดอุปกรณ์ทุกอย่างให้ครบเซ็ต สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้เลย
สิ่งที่ได้รับ
- เครื่องไสน้ำแข็งจากไต้หวัน 1 เครื่อง มูลค่า 25,000 บาท
- ตู้แช่ผลไม้พร้อมถาดหลุม 15 ถาด
- ตู้แช่น้ำแข็ง
- น้ำแข็งคละรสชาติจำนวน 10 ก้อน
- ถ้วยสำหรับน้ำแข็งไสขนาด 12 ออนซ์ จำนวน 100 ใบ
- ออกแบบและทำแบบ สำหรับการตกแต่งร้านค้าตามพื้นที่หน้างาน (ไม่รวมค่าตกแต่งร้านค้า)
- คำแนะนำในการดำเนินงาน และการจัดร้านค้าตลอดอายุแฟรนไชส์
- ราคาน้ำแข็งก้อนละ 180 บาท (ทำได้ 17-18 ถ้วย/1 ก้อน)
- CD ภาพผลิตภัณฑ์เพื่อใช้ประชาสัมพันธ์ ร้าน
- ธงญี่ปุ่นตั้งพื้นพร้อมภาพ อิงค์เจ็ท จำนวน 1 ชุด
- การประชาสัมพันธ์ร้านอย่างต่อเนื่องทั้งทางเว็บไซต์และหนังสือ

**หมายเหตุ ไม่รวมค่าตกแต่งร้านค้า(ประมาณ6,000บาท/ตรม) เงินมัดจำผลิตภัณฑ์ได้รับคืนเมื่อครบอายุสัญญา 2 ปี

สนใจธุรกิจเอสกิไอซ์ (EZKIICE)น้ำแข็งใส สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณประภัทร รัตนโชติชัยฤทธิ์ ที่ 8/99 ม.3 ซอยรามอินทรา14 ถนนรามอินทรา แขวงจระเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230 หรือโทร.089-988 9906,
081-307 9119 หรือ www.ezkiice.com, www.ezkiicesnowice.com