เชิญลงโฆษณาฟรี

สำหรับท่านที่ดำเนินธุรกิจอยู่แล้วขอเชิญลงโฆษณาฟรี
รายละเอียดดังนี้
ลงโฆษณาฟรี

6/06/2011

แฟรนส์ไชส์ซูชิทอด DAIKON

อาหารญี่ปุ่นเป็นอาหารที่ขึ้นชื่อว่าเหมาะกับคนรักสุขภาพ โดยเฉพาะคนญี่ปุ่นนั้นนิยมกินปลา จึงได้ชื่อว่าเป็นประเทศที่มีคนที่แข็งแรงอายุยืนที่สุด

ถ้าเป็นเมื่อก่อนช่วงที่อาหารญี่ปุ่นยังไม่เป็นที่นิยมแพร่หลายในเมืองไทย มีคนนิยมเฉพาะกลุ่ม ใครเข้าร้านอาหารญี่ปุ่นต้องบอกว่าเท่มาก และมีเงินล้นเหลือ ถ้ากระเป๋าไม่หนักจริงไม่มีทางเดินเข้าร้านญี่ปุ่นได้ แต่เดี่ยวนี้การตลาดกลับพลิกผันเกินคาด เมื่อคนไทยหันมาชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นมากขึ้น ทำให้ราคาที่แพงหูฉี่เริ่มลดลงมาถึงระดับที่จับต้องได้ และถึงระหับที่คนมีเงินน้อยก็หากินได้ง่ายๆ ในที่สุด
ตลาดอาหารญี่ปุ่นทั้งระดับบนและระดับล่างมีแนวโน้มการตลาดไปได้ดีอีกยาวนาน ยิ่งเทรนด์รักษาสุขภาพอยู่ไปได้ดีอกยาวนาน ยิ่งเทรนด์รักษาสุขภาพอยู่ไปได้นานอีกนับ 10 ปี อาหารญี่ปุ่นยิ่งขายดีไม่มีตกยุค และถ้าใครอยากลุกขึ้นมาเปิดร้านอาหารญี่ปุ่น แต่ยังไม่มีไอเดีย และ know-how แล้วล่ะก็ เราว่าคุณฟังทางนี้แล้วจะมีทางเลือกดีๆ ให้คุณไม่ผิดหวัง

Love Milk ผู้ก่อตั้งแฟรนไชส์ร้านอาหารญี่ปุ่นกึ่งผับ DAIKON ที่มีซูชิรสเด็ด ยอดนิยมถึง 3 เมนูที่รับรองว่าใครได้ชิมเป็นต้องติดใจกลับมาซื้อใหม่ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า แถมยังบอกต่อ (คำเตือน ขออภัยถ้าคุณอ่านตอนกำลังหิว เพราะทำให้คุณจินตนาการตามจนท้องร้องทีเดียว)

ซูชิทอด ซูชิหลายใส้ นำมาชุปแป้งทอด ตัดเป็นชิ้นเล็กๆ ละประมาณ 5-6 ชิ้น
โคโรโกะ มันฝรั่งผสมครีมซอส ถั่วแระญี่ปุ่น ปั้นเปนก้อนชุปแป้งทอดราดซอสและมายองเนส
เกี๊ยวซ่า เมนูธรรมดาที่แถมให้อีก 1 เมนูแต่อร่อยทุกครั้งที่ทาน

ลักษณะของแป้งเมื่อทอดแล้วจะกรอบนอกนุ่มในและไม่นิ่มจนเสียรถชาติ และในอนาคตก็จะมีการเพิ่มเมนูใหม่ๆ เข้ามาอีกด้วย
“เมนูส่วนใหญ่จะมาจากเพื่อนที่เป็นเชฟจากห้องอาหารญี่ปุ่นในโรงแรม ที่มาช่วยบอกสูตร ช่วยสอนเคล็ดลับให้ ดังนั้น เมนูที่เราจะนำเสนอให้กับลูกค้า จึงเป็นเมนูที่ต้องเข้าไปนั่งทานในโรงแรมหรูเท่านั้น แต่จากนี้ไปคุณสามารถที่จะซื้อไปรับประทานเองที่บ้านได้เพียงแค่เดินมาที่ร้าน Dailon ของเราเท่านั้น ส่วนการขยายแฟรนไชส์ปีนี้ตั้งเป้าจะขยายแฟรนไชส์ทั้งในรูปของเคาน์เตอร์ และรถขายอาหารได้เป็นอย่างน้อย 30 สาขา ทั่วประเทศ ซึ่งในอนาคต นอกจากแฟรนไชส์สำเร็จรูปที่เห็นแล้ว เราจะรับออกแบบตกแต่งเคาน์เตอร์และรถสำหรับการทำธุรกิจให้กับผู้ที่สนใจและชื่นชอบสไตล์การออกแบบของเรา โดยเราจะคิดธีมการทำธุรกิจให้กับคุณได้ รวมทั้งให้คำปรึกษาในเรื่องของการทำธุรกิจ เมนูการขาย และสีสันการนำเสนอหน้าร้านให้ดึงดูดใจ” แค่ 3 เมนูหลักก็เรียกน้ำย่อยให้คนรักอาหารญี่ปุ่นไปเต็มๆ ใครที่สนใจสามารถซื้อกลับไปรับประทานที่บ้านได้ เพราะมีกล่องงดงามใส่ให้ กลุ่มเป้าหมายก็จะเป็นที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นเป็นหลัก โดยเฉพาะนักเรียนนักศึกษา


ปัจจุบันมีรูปแบบการลงทุนให้เลือกใน 2 ลักษณะด้วยกันตามความเหมาะสม และงบในกระเป๋าของนักลงทุน โดยรูปแบบแรกเป็นแบบเคาน์เตอร์ขายซูชิขนาดเล็ก กลาง และใหญ่ ใช้เงินลงทุนเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 55,000 บาท ซึ่งจะเหมาะกับนักลงทุนที่มีทำเลขายของ โดยเคาน์เตอร์สำหรับการขายนั้น ได้รับการออกแบบให้มีน้ำหนักเบา สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่ายและสะดวกเน้นการตกแต่งให้มีกลิ่นอายของร้านสไตล์ญี่ปุ่น รวมถึงชุดพนักงานที่ออกแบบมาให้เข้ากับบรรยากาศในสไตล์ญี่ปุ่น รวมถึงชุดพนักงานที่ออกแบบมาให้เข้ากับบรรยากาศในสไตล์ญี่ปุ่น ที่เน้นใช้สีขาว-ดำ เพื่อสร้างจุดสนใจอีกด้วย อีกรูปแบบหนึ่งก็คือ รถขายอาหาร คล้ายๆ กับรถกระป้อเล็กๆ ใช้งบลงทุนอยู่ที่ประมาณ 150,000 บาท ซึ่งทั้งสองรูปแบบรวมอุปกรณ์การขาย วัตถุดิบและการสอนสูตรต่างๆ สำหรับเปิดร้านได้ทันที ทั้งนี้ จะสามารถคืนทุนได้ภายใน 6 เดือน

ร้าน DAIKON ตั้งอยู่ที่ หลังเสรีเซ็นเตอร์ ซอยเสรียวิลล่า 3 โครงการเดลี่เลน เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 12.00-24.00 น. Tel : 082-702-0029

สำหรับผู้ที่สนใจชิม ติดต่อขอข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์ ซูชิทอด DAIKON
ได้ที่ เลขที่ 122 อ่อนนุช 70/1 แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250 โทร. 081-632-1320 หรือ Email : nu.love@hotmail.com