เชิญลงโฆษณาฟรี

สำหรับท่านที่ดำเนินธุรกิจอยู่แล้วขอเชิญลงโฆษณาฟรี
รายละเอียดดังนี้
ลงโฆษณาฟรี

8/08/2009

สร้างอาชีพ ด้วยข้าวกล้องงอก Nuriz


ข้าวกล้องงอก Nuriz

กระแสการบริโภคข้าวกล้องงอก กำลังมาแรง ข้าวกล้องงอก มีสารที่เรียกว่า กาบา ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยดูแลเรื่องของระบบประสาท ในทางการแพทย์ญี่ปุ่น ได้นำสารกายามาใช้รักษาโรค อัลไซเมอร์ โรคพาร์กินสัน โรคนอนไม่หลับ นอกจากนี้ข้าวกล้องยังดีต่อระบบการขับถ่าย มีวิตามินบี และวิตามินอี ช่วยต้านอนุมูลอิสระและยังมีแร่ธาตุต่างๆที่จำเป็นต่อร่างกาย


กรรมวิธีการผลิตข้าวกล้องงอก Nuriz นั้นใช้วิธีอัดสมุนไพรเข้าไปในเมล็ดข้าว ไม่ใช่แค่เพียงเคลือบที่เมล็ดข้าวเท่านั้นและผ่านขั้นตอนการอบข้าวด้วยความร้อนสูงที่เรียกว่า สตาบิไลซ์ (stabilize) เพื่อหยุดยั้งเอ็นไซม์ไลเปสซึ่งเป็นตัวการทำให้ข้าวเสื่อมสภาพ การอบด้วยวีธี สตาบิไลซ์ (stabilize) ยังจะทำให้ข้าวนุ่มอร่อยขึ้น ไม่กระด้างการคัดสรรข้าวที่นำมาใช้ทำข้าวกล้อง ยังใช้ภูมิปัญญาชาวบ้าน โดยใช้ข้าวฮาง โดยนำข้าวไปแช่น้ำอุ่นนาน 4 ชั่วโมงแล้วนำมานึ่ง จากนั้นก็นำมาผึ่งให้แห้งสนิทแล้วนำมากะเทาะเปลือก ข้อดีคือได้ข้าวที่เมล็ดเต็มขึ้น และจมูกข้าวและรำยังอยู่ครบติดเนื้อข้าวด้วยกรรมวิธีต่างเหล่านี้ทำให้ได้ ข้าวกล้องงอก Nuriz ที่ไม่เหมือนใครในท้องตลาดนอกจากนี้ ข้าวกล้องงอก Nuriz ยังมีข้าวสมุนไพร โดยเลือกใช้ใบเตย โดยใช้ทั้งต้นและราก ใบเตยจะช่วยบำรุงทางด้านหัวใจ และช่วยลดน้ำตาลในกระแสเลือด ขับปัสสาวะ ข้าวก็จะหอมนุ่มน่ากิน และมีสีสวยงาม


ปัจจุบัน ข้าวกล้องงอก Nuriz กำลังขอสิทธิบัตร เพราะเป็นสินค้าที่อยู่ในโครงการทรัพย์สินทางปัญญา ข้าวกล้องงอก Nuriz ยังเห็นความสำคัญของการทำเกษตรอินทรีย์จากชาวนาในราคาประกัน เพื่อนำมาใช้ผลิตเป็นข้าวกล้องงอก Nuriz ที่ดีต่อผู้บริโภค ทางด้านสุขภาพและสิ่งแวดล้อม

สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายข้าวกล้องงอก Nuriz ติดต่อที่

บริษัทข้าวศรีไทยใหม่ จำกัด 222 หมู่ 7 ต.หนองบัว อ.เมือง จ.หนอองบัวลำภู 39000 โทร.042-311-731-2 แฟกซ์ 042-311-733 หรือที่ www.srithaimairice.com หรือติดต่อ คุณ รัชนีนันท์ 081-625-4007และคุณเบ็ญจพร 081-565-1222