เชิญลงโฆษณาฟรี

สำหรับท่านที่ดำเนินธุรกิจอยู่แล้วขอเชิญลงโฆษณาฟรี
รายละเอียดดังนี้
ลงโฆษณาฟรี

8/27/2009

สร้างอาชีพเสริมรายได้ กับสมุนไพร ดร.สาโรช


มาสร้างอาชีพเสริมรายได้ กับสมุนไพร ดร.สาโรชผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพร ดร.สาโรช ชื่อนี้ต้องคุ้นหูคนไทย เพราะผลิตภัณฑ์สมุนไพร ดร.สาโรช รับใช้คนไทยมานานกว่า 18 ปีแล้วด้วยความรู้และประสบการณ์อันยาวนานของ ดร.สาโรช ธีรศิลป ผู้ก่อตั้ง ที่มีความมุ่งมั่น คัดสรร สิ่งที่ดีจากธรรมชาติ เพื่อให้คนไทยได้ใช้ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพโดยผ่านกระบวนการ วิจัย ทดลอง และผลิตอย่างถูกต้องและทันสมัยเพื่อให้ผู้ใช้ปลอดภัย ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว ของผู้ใช้ โดยก่อนการผลิตจะต้องส่งตรวจที่กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ก่อน ถึงจะสามารถผลิตออกมาได้ ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่า เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดี และมีคุณภาพ

การเปิดตัวครั้งแรกของสมุนไพร ดร.สาโรช ในปี 2534 ได้แก่ ครีมทาสิว โลชั่นกันแดด สบู่เหลว ครีมทาฝ้า ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้เป็นอย่างดี จนปัจจุบันนี้ได้ผลิต ผลิตภัณฑ์สมุนไพรออกมากว่า 70 รายการครอบคลุม ทุกอย่างตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า ผลิตภัณฑ์ทั้งหมด ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานอุตสาหกรรม มาตรฐาน GMP ได้รับ ISO 9001:2000 ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยตลอดการผลิตนอกจากนี้ สมุนไพร ดร.สาโรชยังมีสวนปลูกสมุนไพรเป็นของตัวเอง เพื่อใช้ในงานวิจัยผลิตภัณฑ์

นอกจากนี้ยังใช้แผนการตลาดแบบ MLM ที่ใช้วิธีการสร้างเครือข่ายเข้ามาช่วยในช่องทางการจัดจำหน่าย และแนะนำสินค้า แก่ผู้บริโภค ซึ่งช่วยเปิดโอกาสให้ผู้ที่ต้องการหารายได้เสริม ได้มีธุรกิจอิสระ สร้างรายได้ และผลตอบแทนที่ดี คุ้มค่า จุดเด่น ของสมุนไพร ดร.สาโรช คือการใช้ ระบบออนไลน์ ที่ให้บริการแก่ผู้บริหารศูนย์ด้วยระบบ คอมพิวเตอร์ที่ทันสมัยครบวงจร เชื่อมโยงบริษัทลูกกับบริษัทแม่ พร้อมการสนับสนุนการขายในทุกๆด้าน โดยเฉพาะเรื่องการบริหารจัดการสต็อกสินค้า เพื่อการบริหารศูนย์และทีมขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยเรื่องการจ่ายผลตอบแทนการขายให้กับสมาชิกอย่างโปร่งใส

ผู้สนใจร่วมลงทุนเป็นผู้บริหารศูนย์ก็สามารถเริ่มต้นได้ง่ายๆโดย มีทำเล สถานที่ และเครื่องคอมพิวเตอร์ และเข้ารับการฝึกอบรมกับทางบริษัท 1-2 วัน และทางบริษัทจะจัดสต็อกสินค้าขั้นต่ำ 50,000 บาทให้กับทางศูนย์ โดยศูนย์จะต้องจ่ายเงินค้ำประกัน 60% ของมูลค่าสินค้า คือ 30,000 บาท หากหยุดกิจการทางบริษัทจะคืนเงินให้ผลกำไรที่ทางศูนย์จะได้รับแน่นอนคือ 6% ในฐานะช่วยกระจายสินค้า และสามารถรักษายอด ขายเดือนละ 50,000 บาทขึ้นไปได้ หากทำยอดได้มากก็จะได้ผลประโยชน์จากการขายอีก สูงสุด 38% ต่อยอด ล้านบาทหากสินค้าขายดีก็สามารถสั่งสินค้าเพิ่มได้ เพิ่มจากหลักหมื่นขึ้นเป็นหลักแสนก็ได้ จะได้รับส่วนลดอีก 25%

ผู้สนใจอยากมีธุรกิจอิสระเป็นของตัวเอง ติดต่อสอบถามได้ที่
9 ม.2ต.โพธิ์สามต้น อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา 13220 โทร.035-301-720,035-301-729