เชิญลงโฆษณาฟรี

สำหรับท่านที่ดำเนินธุรกิจอยู่แล้วขอเชิญลงโฆษณาฟรี
รายละเอียดดังนี้
ลงโฆษณาฟรี

8/26/2009

เสริมอาชีพกับโคราโตเปา


มาเสริมอาชีพกับโคราโตเปาซาลาเปาเป็นอาหารที่คุ้นเคยกันดี แต่ถ้าเป็นซาลาเปาทอดหลายคนยังไม่รู้จักและเป็นของแปลกใหม่อยากลิ้มลอง คาราโตเปา(KARATO PAO )เป็นซาลาเปาทอดที่ถูกคิดค้นและพัฒนาสูตรขึ้นโดย คุณณัฐิกา เศรษฐา จุดเด่นคือ กรอบนอก นุ่มใน ไม่อมน้ำมัน มีไส้ทั้งไส้หวานและไส้เค็ม มากกว่า 10 ชนิด เช่น ไส้หมู หมูสับ หมูแดง หมูหยองน้ำพริกเผาทูน่า ครีม เผือก ถั่วเหลือง ถั่วดำ ถั่วแดง ฯลฯ ด้วยความแปลกใหม่ทั้ง รูปแบบและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ทำให้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมาก ทั้งในและนอกประเทศ

โคราโตมีมาตรฐานการผลิตทั้งรสชาติและความสะอาด ทุกขั้นตอนการผลิตได้รับมาตรฐาน GMP ได้รับ อย. จากกระทรวงสาธารณสุข ทำให้ไว้วางใจได้ในคุณภาพของสินค้า นอกจากนี้โคราโตเปา ยังได้รับความไว้วางใจ ให้เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ เพื่อสร้างงาน สร้างอาชีพหรือสร้างอาชีพเสริมให้กับกลุ่มผู้สนใจ และเผยแพร่ให้กับหน่วยงานของรัฐหลายๆครั้ง โคราโตเปา ได้เปิดแฟรนไชส์เพื่อให้ผู้สนใจได้มีอาชีพเสริมรายได้ หรือ ทำเป็นอาชีพหลักได้

สำหรับการลงของแฟรนไชส์มีให้เลือก 2 รูปแบบ

1.แบบคีออส สแตนเลสชุดเล็ก เคลื่อนย้ายสะดวก ถอดเก็บง่าย (เตาไฟฟ้า 1 หัวครบชุด) ลงทุน 38,000 บาท จะได้รับอุปกรณ์ครบชุดสามารถดำเนินธุรกิจได้ และเสื้อเอี๊ยม 2 ชุด
2..แบบคีออส สแตนเลสชุดใหญ่ เหมาะสำหรับตั้งขายประจำเป็นร้าน (เตาไฟฟ้า 1 หัวครบชุด) ลงทุน 48,000 บาท จะได้รับอุปกรณ์ครบชุดสามารถดำเนินธุรกิจได้ และเสื้อเอี๊ยม 2 ชุด
เงื่อนไขการลงทุน
-ค่าธรรมเนียมแฟรนไชส์ 5,000 บาท
-เงินประกัน 4,000 บาท
-รับการอบรมการทำและเทคนิคการขาย ฟรี
การตั้งราคาจะอยู่ที่ราคาลูกละ 6 บาท โดยต้นทุนจะอยู่ที่ 3.75 บาท กำไร 2.25 บาท/ลูก
นอกจากการลงทุนแบบแฟรนไชส์แล้ว ยังมีรูปแบบอีกหนึ่งทางเลือกให้ผู้สนใจอยากทำธุรกิจ โดยสามารถสั่งซื้อสินค้าได้โดยตรงโดยกำหนดการสั่งซื้อขั้นต่ำอยู่ที่ 1,000 ลูก เพียงแค่รับสินค้าแช่แข็ง แล้วสมารถนำไปทอดขายได้เลย โดยจะมีการจัดส่งทั่วปะเทศ หรืออาจจะรับแป้งสูตรพิเศษเพื่อนำไปทำเองโดยจะมี VCD สอนการทำโดยละเอียด สามารถทำได้เองง่ายๆ

สนใจธุรกิจติต่อสอบถามได้ที่
081-821-4031,089-722-8085,02-265-9850,044-370-333 หรือติดต่อที่ KORATO SHOP (ชั้นใต้ดิน) หน้าร้าน JJ. MART ศูนย์การค้า เจเจ.มอลล์ ตลาดนัดติดแอร์สวนจตุจักร กรุงเทพฯ
โคราโตเปา ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจ เพราะแปลกใหม่และไร้คู่แข่ง อนาคตน่าจับตามอง ท่านที่อยากมีอาชีพเสริม ลองหาทำเลการขายดีๆ ใกล้ชุมชนหรือแหล่ง สถานศึกษา ตลาด ทดลองขายน่าจะดีไม่น้อย