เชิญลงโฆษณาฟรี

สำหรับท่านที่ดำเนินธุรกิจอยู่แล้วขอเชิญลงโฆษณาฟรี
รายละเอียดดังนี้
ลงโฆษณาฟรี

8/17/2009

อาชีพเสริมรายได้ ขายน้ำพริกรุ่งเจริญ


อาชีพเสริมรายได้ ขายน้ำพริกรุ่งเจริญน้ำพริกเป็นอาหารที่อยู่คู่กับคนไทยมายาวนาน ทุกบ้านต้องกิน น้ำพริกจึงเป็นอาหารที่คนไทยขาดไม่ได้ มาลองขายน้ำพริกเป็นอาชีพเสริมเพิ่มรายได้กันดีกว่าน้ำพริกรุ่งเจริญเป็นน้ำพริกที่ออกแบบบรรจุภัณฆ์ได้ทันสมัยพกพาสะดวก น่าซื้อ คุณภาพส่งออก เก็บรักษาได้นาน รสชาติกลมกล่อม ได้มาตรฐานสะอาดปลอดภัย คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพมาผลิต ตรวจสอบแหล่งที่มาของวัตถุดิบได้ทำให้ได้รับ มาตรฐานจาก อย.


มีเลือกหลากหลายรสชาติให้เลือก เช่น น้ำพริกตาแดง น้ำพริกแมงดา น้ำพริกนรก น้ำพริกนรกแมงดา น้ำพริกปลาร้าทรงเครื่อง น้ำพริกกุ้งสวรรค์ น้ำพริกปลาย่าง น้ำพริกปลาดุกฟู น้ำพริกเผากุ้ง น้ำพริกนรกกุ้ง ขนาดบรรจุ 20-25 กรัม พอดีกับการรับประทาน 1 มื้อ ราคาอยู่ที่ 5-6 บาท ซึ่งไม่แพงเลย ปัจจุบันน้ำพริกรุ่งเจริญขึ้นไปวางจำหน่ายบนห้างสรรพสินค้าทั้ง เดอะมอลล์ ฟู้ดส์แลนด์ จัสโก้ 108shop และ family mart การันตีว่า ได้รับมาตรฐานทั้งเรื่องรสชาติและความสะอาด น้ำพริกรุ่งเจริญปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางจนบางครั้งผลิตแทบไม่ทันกับผู้บริโภค นี่จึงเป็นอีกทางเลือกในการสร้างอาชีพเสริมให้กับ


ท่านที่สนใจอยากมีรายได้เสริม โดยการเป็นตัวแทนจำหน่าย รับน้ำพริกไปทดลองขายได้ หาทำเลใกล้แหล่งชุมชน หรือตลาดนัด ก้สามารถจะเพิ่มได้ได้ ได้ง่ายๆ


สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายติดต่อสอบถามได้ที่

บริษัท พี.พี.เอ็น ฟู้ดส์ จำกัด 101/17 เคหะเมืองใหม่บางพลี ต.บางเสาธง กิ่งอำเภอบางเสาธง จ.สมุทรปราการ 10540 โทร.02-705-2920,081-751-5500, 083-000-8861