เชิญลงโฆษณาฟรี

สำหรับท่านที่ดำเนินธุรกิจอยู่แล้วขอเชิญลงโฆษณาฟรี
รายละเอียดดังนี้
ลงโฆษณาฟรี

8/01/2009

ลูกชิ้นปลาอรุณี


ลูกชิ้นปลาอรุณี ลูกชิ้นปลานั้นเป็นอาหารที่มีคุณค่าต่อร่างกาย และมีรสชาติที่อร่อย แต่ต้องได้มาตรฐานและสด สะอาดถึงจะเป็นที่ยอมรับ ลูกชิ้นปลาอรุณี นั้นได้มาตรฐานจากอย. และมาตรฐาน GMP มาตรฐาน Thai Food Cludter ไม่มีบอแรกซ์ สด สะอาดปลอดภัย มั่นใจได้ว่าไม่มีเนื้อปลาปักเป้า เป็นส่วนผสม เดิมทีเดียวลูกชิ้นปลา อรุณีนั้นได้ทำการผลิตลูกชิ้นหมูอยู่ก่อนหน้าแล้ว แต่ได้เพิ่ม การผลิตโดยหันมาลองผลิตลูกชิ้นปลาดูบ้างและได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคดีเกินคาด เมื่อลูกค้าให้ความไว้วางใจจึงได้ขยายสาขาธุรกิจให้มีทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประทายลูกชิ้นปลาที่ อร่อย สด ได้มาตรฐานเพราะทุกวันนี้ลูกชิ้นปลาดี หารับประทานได้ยากมาก ปัจจุบันแฟรนไชส์ ลูกชิ้นปลาอรุณี ได้รับการยอมรับจากผู้ประกอบการ มีมากกว่า 100 สาขา ทั่วประเทศโดยส่วนใหญ่อยู่ในกรุงเทพฯ และเริ่มขยายสาขาออกไปต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่องจุดเด่นของลูกชิ้นปลาอรุณี ได้แก่ การใช้เงินลงทุนที่น้อย ให้ผลตอบแทนที่ดีมาก คืนทุนเร็ว ได้สินค้าคุณภาพดีเพื่อจำหน่ายให้กับลูกค้า


โดยการลงทุนจะเริ่มต้นที่ 25,000 บาท ผู้ประกอบการจะได้อุปกรณ์การขายอย่างครบครันสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้เลยทันทีนอกจากนี้ยังมีการเปิดอบรมผู้ประกอบการให้สามารถทำธุรกิจได้ เช่น การปรุงน้ำซุป ต้มยำ และเย็นตาโฟ ซึ่งถือเป็นสูตรเด็ด ของลูกชิ้นปลา อรุณี นอกจากนี้ ยังไม่มีข้อผูกมัดกับผู้ประกอบการ บริหารหารด้วยความจริงใจเพื่อให้ ผู้ที่ฝันอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองได้ประสบความสำเร็จยังมีจุดเด่นที่ ทำงานกันเป็นทีม มีการส่งเสริมอย่างต่อเนื่อง ผลักดันให้ผู้ประกอบการ ประสบผลสำเร็จจนสามารถเปิดขยาย สาขาเป็นสาขาที่ 2,3 ต่อๆไป เพื่อให้เกิดการเติบโตทางธุรกิจ

ยิ่งปัจจุบันนี้ ลูกชิ้นปลาคุณภาพดีๆ ยังมีการแข่งขันที่น้อยอยู่ ร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา อรุณีจึงได้ปรับทางการแข่งขัน กำไรจากการขาย ประมาณ 1 เท่าตัว ราคาก๋วยเตี๋ยวชามละ 30 บาท ต้นทุนตกที่ 15 บาทจึงทำให้ผู้ประกอบการสามารถคืนทุนได้อย่างรวดเร็ว

สนใจธุรกิจติดต่อ บริษัท สุวรรณภูมิ ฟู้ดส์ จำกัด คุณ กิตติพงษ์ ดวงศรีมณีรัตน์

โทร 02-738-3699,083-095-0007,081-919-6799