เชิญลงโฆษณาฟรี

สำหรับท่านที่ดำเนินธุรกิจอยู่แล้วขอเชิญลงโฆษณาฟรี
รายละเอียดดังนี้
ลงโฆษณาฟรี

7/16/2009

Natural Plus ผลิตภัณฆ์จากธรรมชาติ

Natural Plus ผลิตภัณฆ์จากธรรมชาติ


Natural Plus คือผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฆ์สมุนไพรเจียวกู่หลาน(หรือโสมใต้) ซึ่งมีประโยชน์ในการป้องกันและบำรุงรักษา นำมาผลิตและแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพและด้านความงามโดย Natural Plus ได้ผลิตออกมา 2 รูปแบบ

1. ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ได้แก่ ชาเจียวกู่หลาน ผลิตภัณฆ์เสริมอาหารชนิดแคปซูลเจียวกู่หลาน น้ำผึ้งป่าผสมเจียวกู่หลาน ขี้ผึ้งเจียวบาล์มกู่หลานลูกพรุนและแอปเปิ้ลไซเดอร์

2. ผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม ได้แก่ สบู่กวาวเครือขาว สบู่กวาวเครือแดง ครีมพอกหน้า ขัดหน้า แชมพูและครีมอาบน้ำ สบู่ไอสปาผสมคอลลาเจน เจียวกู่หลาน วิตามินซีและอี ทองคำบริสุทธิ์ บอดี้โลชั่นบำรุงผิวป้องกันยุงโดยผลิตภัณฆ์ Natural Plus ได้ผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัย สะอาดและปลอดภัย ได้มาตรฐาน GMP และเตรียมเข้าสู่ระบบ HACCP และไดรับการรับรองจาก อย. ขั้นตอนการผลิตได้รับการควบคุมจากแพทย์และเภสัชกรที่เชี่ยวชาญ

โดยผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 หมวดนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ปัจจุบันบริษัทได้ร่วมกับบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด โดยได้วางจำหน่ายกับที่ทำการไปรษณีย์ 230 สาขาและจะขยายให้ทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังจำหน่ายผ่านทาง Call Center 1144 tiger shopping บริการตลอด 24 ชั่วโมงส่งฟรีถึงบ้าน และได้เพิ่มช่องทางจำหน่ายผ่านทางเวบไซด์ ร้านค้า สปา ร้านขายยา ฯลฯ

นอกจากนี้ยังเปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศอีกด้วย สำหรับผู้ที่ชอบงานท้าทาย รักงานขายมีหัวใจบริการ มีความรับผิดชอบต่องาน เพียงท่านมีภูมิลำเนาอยู่ในเขต ที่ต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย โดยมีหน้าที่รับผิดชอบคือส่งเสริมการตลาดผ่านที่ทำการไปรษณีย์ของท่าน ประชาสัมพันธ์และบริการลูกค้าในพื้นที่ของท่าน รายได้ที่ท่านจะได้รับมีมาจากหลายช่องทาง ทั้งการส่งเสริมการขาย รายได้จากการขายส่ง ขายปลีก เงินเดือนและค่าน้ำมันรถจากผลงานประจำเดือน เงื่อนไขการลงทุนนั้นทางบริษัทจะเก็บเงินค่าประกัน 5,000 บาท ซึ่งผู้ร่วมลงทุนจะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมด้านการสื่อการตลาดมูลค่า 30,000 บาท พร้อมทั้งมีการอบรมการทำธุรกิจให้อย่างละเอียด และคอยให้ความช่วยเหลือเพื่อให้ผู้ลงทุนเติบโตก้าวหน้าได้อย่างต่อเนื่อง

สนใจร่วมลงทุนติดต่อได้ที่ ทรีโอกรุ๊ป (ธุรกิจเนเชอรัล พลัส) 58 หมู่3 ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง 21160 โทร. 038-651-400,038-652-300,084-351-9645หรือที่ http://www.triobiz.net/