เชิญลงโฆษณาฟรี

สำหรับท่านที่ดำเนินธุรกิจอยู่แล้วขอเชิญลงโฆษณาฟรี
รายละเอียดดังนี้
ลงโฆษณาฟรี

7/11/2009

แฟรนไชส์ กาแฟสด 121 Coffee


121 Coffee ธุรกิจร้านกาแฟสดยังคงเป็นอะไรที่หลายคนอยากทำ อยากมีร้านเล็กๆเปิดเป็นธุรกิจส่วนตัว แต่การที่จะประสบการณ์ในธุรกิจนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย ยกตัวอย่างเช่น คุณ กิตติ เลิศปัญญาพรชัย นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ที่ได้เติบโตขึ้นมาจากการเปิดร้านกาแฟเล็กๆ จนกระทั่งประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ และมีรางวัลการันตีความสำเร็จมากมาย ในช่วง1 ปีที่ผ่านมาสามารถเปิดสาขาได้ถึง 100 สาขา121 Coffee ดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดตอบแทนสังคมโดยออกแพจเกจการลงทุนที่ต่ำเพื่อช่วยให้คนที่อยากมีธุรกิจกาแฟสามารถเริ่มต้นเปิดร้านของตัวเอง ด้วยต้นทุนที่ต่ำไม่ต้องไปกู้หนี้ยืมสินเพื่อมาเปิดร้าน นอกจากนี้ยังไม่มีเงื่อนไขบังคับหรือข้อผูกมัดในการขายเหมือนแฟรนไชส์ทั่วๆไปอีกด้วย โดยคุณกิตติ มองว่าธุรกิจกาแฟนี้ การให้ความสำคัญกับมาตรฐานและคุณภาพของเมล็ดกาแฟเป็นเรื่องสำคัญเพื่อให้ธุรกิจสามารถแข่งขันได้ เมล็ดกาแฟต้องมีความสมบรูณ์ หอม เข้ม อร่อย แหล่งของเมล็ดกาแฟจึงมีความสำคัญ ปัจจุบัน 121 Coffee เลือกใช้จาก ดอยช้าง เพราะเป็นกาแฟเกรดพรีเมี่ยม เพื่อได้กาแฟที่มีคุณภาพดีเยี่ยม
สำหรับเงื่อนไขการลงทุน มีหลายรูปแบบ ให้เลือกดังนี้
1.ลงทุน 18,900 บาท จะได้รับเครื่องชงพร้อมทั้ง อุปกรณ์สำหรับทำกาแฟครบชุด เมล็ดกาแฟ 5 กิโลกรัม พร้อมแก้ว ฝา หลอด ฯลฯ สำหรับการลงแบบทุนนี้ผู้ลงทุนต้องหาคีออสหรือเค้าน์เตอร์เองรูปแบบที่
2. ลงทุนเริ่มต้นที่ 29,800 บาทจะไดัรับเค้าน์เตอร์ (แบบไม่มีโครงหลังคา) จะได้รับเครื่องชงพร้อมทั้ง อุปกรณ์สำหรับทำกาแฟครบชุด เมล็ดกาแฟ 5 กิโลกรัม พร้อมแก้ว ฝา หลอด ฯลฯรูปแบบที่
3. ลงทุนเริ่มต้นที่ 32,800 บาทจะไดัรับเค้าน์เตอร์ (แบบมีโครงหลังคา) จะได้รับเครื่องชงพร้อมทั้ง อุปกรณ์สำหรับทำกาแฟครบชุด เมล็ดกาแฟ 5 กิโลกรัม พร้อมแก้ว ฝา หลอด ฯลฯ
ทุกรูปแบบจะได้รับการฝึกอบรมการทำกาแฟฟรี ลูกค้าสามารถตั้งชื่อร้านได้เอง หรือจะขายสินค้าอื่นควบคู่ด้วยก็ได้ หากต้องการสั่งซื้อเมล็ดกาแฟก็ทำได้โดย จะจัดส่งให้ทั้งใน กรุงเทพฯและต่างจังหวัด โดยคุณ กิตติยังมองว่าธุรกิจร้านกาแฟยังคงสดใส เพราะคนไทยนิยมบริโภคกาแฟเพิ่มมากขึ้นทุกๆวันแม้ปัจจุบันจะมีนร้านกาแฟเกิดขึ้นทุกวัน แต่มั่นใจได้ว่า หากกาแฟมีความเข้มข้น หอม อร่อย รับรองยังไงก็ต้องมีลูกค้ามาดื่มไม่ขาดระยะ นอกจากนี้วัตถุดิบเมล็ดกาแฟยังสามารถ เก็บไว้ได้เป็นเดือนโดยไม่เสีย สินค้าหมดสต๊อกสามารถโทรสั่งได้ตลอด ที่สำคัญธุรกิจกาแฟสด ยังทำกำไรได้ดี แม้ว่าบางท่านจะทำเป็นเพียงแค่อาชีพเสริมก็ตาม กำไรขั้นต่ำน่าจะ ประมาณ 10,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน
สนใจรายละเอียดติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 121 คอฟฟี่ เบลนด์ กร๊ป 367/90 ถ.จรัญสนิทวงศ์ ซ.33 แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700 โทร. 02-411-4853,087-808-7447 หรือที่ www.121coffee.com