เชิญลงโฆษณาฟรี

สำหรับท่านที่ดำเนินธุรกิจอยู่แล้วขอเชิญลงโฆษณาฟรี
รายละเอียดดังนี้
ลงโฆษณาฟรี

7/07/2009

แฟรนไชส์ร้านอาหารเช้าเพื่อสุขภาพ


แฟรนไชส์ร้านอาหารเช้าเพื่อสุขภาพอาหารเช้าเป็นสิ่งจำเป็นต่อร่างกายของคนเราเป็นอย่างมาก เพราะจะเสริมพลังงานให้ร่างกายพร้อมจะทำงานในแต่ละวัน ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอาหารเช้าจึงมีความน่าสนใจและธุรกิจประเภทนี้ก็เติบโตอย่างต่อเนื่องและมีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ ต้นแบบธุรกิจประเภทนี้มาจากไต้หวันและมียอดการเติบสูงสุดในแถบเอเชีย แฟรนไชส์อาหารเช้าเพื่อสุขภาพนี้ยังติดอันดับยอดขายสูงสุดอันดับที่ 3 ของโลกอีกด้วย

คอนเซปต์ธุรกิจ รวดเร็ว สะดวก ง่ายดาย เปิดขายแค่ครึ่งวัน เพราะจุดประสงค์ต้องการขายอาหารเช้า จึงขายแค่ครึ่งวัน โดยลักษณะอาหารเช้าที่ว่านี้เป็นลักษณะ สมูธตี้หรือน้ำปั่น ที่มีส่วนผสมของธัญและสารอาหารที่มีประโยชน์ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย นอกจากจะมีประโยชน์แล้วยังสะดวกต่อการกินและใช้เวลาที่รวดเร็วสะดวกอีกด้วย จุดเด่นของร้านคือจะมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาแนะนำตลอดในเรื่องโปรแกรมอาหารอาหารจะมีความหลากหลายชนิด จะเหมาะกับแต่ละคน ต้องมีการตรวจร่างกายกันก่อนบริโภค เช่น ตรวจเช็คเปอร์เซนต์ไขมัน เช็คอายุเซลล์ร่างกาย โดยใช้อุปกรณ์และเครื่องมือที่ทันสมัย ทำให้ได้ผลตรวจเช็คที่แม่นยำและทำให้ลูกค้าเลือกกินอาหารไดตามโปรแกรมที่เหมาะสมกับตัวเองจริงๆ ผู้เชี่ยวชาญที่ตรวจเช็คสุขภาพก็คือเจ้าของร้านนั่นเอง แต่เจ้าของร้านจะได้รับการฝึกอบรมเป็นเวลา 1-4 สัปดาห์ แล้วจะสามารถนำเรื่องราวและความรู้มาแนะนำให้ลูกค้าที่สนใจรักษาสุขภาพได้

ร้านอาหารเช้าเป็นธุรกิจที่เหมาะกับคนทุกเพศ ทุกวัย ลูกค้าที่มากินแล้วบอกกันต่อๆไปทำให้ได้ลูกค้าเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ โดยอาจจะทดลองกินแบบ 2-3 มื้อก่อนแล้วพอลูกค้ารู้ว่าได้ผลดีก็จะซื้อรายสัปดาห์ หรือ รายเดือน ต่อไปซึ่งราคาก็จะถูกลง ลดหลั่นกันไป สำหรับ การลงทุนในธุรกิจก็เริ่มต้นที่ 200,000-500,000 บาท แบ่งเป็นค่าแรกเข้า 150,000 บาทเพื่อเป็นค่าสินค้า ส่วนที่เหลือก็เป็นค่าใช้จ่ายในการตกแต่งร้าน จะขึ้นอยู่กับว่าเจ้าของร้านจะต้องการลักษณะร้านเป็นแบบไหน สำหรับสินค้ามูลค่า 150,000 บาทหากขายหมดก็จะได้ทุนคืนทันที หรือโดยเฉลี่ยจะประมาณ 3-6 เดือน ซึ่งโดยทั่วๆไปจะมีลูกค้าเข้าร้านที่ประมาณหลักร้อยคนขึ้นไป หากลูกค้าเข้าร้านประมาณ 30 คนก็จะมีรายได้ที่ 20,000-30,000 บาท/เดือน นอกจากนี้ผู้ประกอบการยังอุ่นใจด้วยเพราะว่าทางทีมงานจะคอยให้การสนับสนุน ดูแลทั้งการและหลังเปิดร้านโดยก่อนการเปิดร้าน 2 สัปดาห์ทางทีมงานจะเข้าไปประชาสัมพันธ์ให้คนในพื้นที่ทราบในหลากหลายวิธ เช่นมีการจัดตรวจสุขภาพฟรี ทดลองชิมฟรี เมื่อเปิดร้านแล้ว ทีมงานจะเข้าไปให้คำแนะนำอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้ประกอบการมั่นใจว่าสามารถทำธุรกิจได้


สนใจธุรกิจแฟรนไชส์ร้านอาหารเช้าเพื่อสุขภาพ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 089-442-9992