เชิญลงโฆษณาฟรี

สำหรับท่านที่ดำเนินธุรกิจอยู่แล้วขอเชิญลงโฆษณาฟรี
รายละเอียดดังนี้
ลงโฆษณาฟรี

7/02/2009

แฟรนไชส์แว๊กซ์ขน Body Care Express


แฟรนไชส์แว๊กซ์ขน Body Care Expressธุรกิจรับกำจัดขน กำลังได้รับความนิยมเพราะใครๆก็อยากมีผิวพรรณที่เกลี้ยงเกลา ไร้ขนที่รกรุงรังดูน่าเกลียด โดยเฉพาะคุณสุภาพสตรี เวลาแต่งชุดบิกินี่ อวดรูปร่างทำให้เกิดความมั่นใจ และน่ามอง ในต่างประเทศนั้นได้รับความนิยมกันมากๆ โดยเฉพาะเข้าช่วงหน้าร้อน แต่งชุดไปเดินตามชายหาด ทำให้ดูน่ามองมากยิ่งขึ้น Body Care Expressเป็นธุรกิจรับกำจัดขนแบบเร่งด่วน กำจัดได้ในทุกส่วน แขน ขา รักแร้ และขนบิกินี่ ผลิตภัณฆ์นำเข้าจากประเทศ ออสเตรเลียโดยมีส่วนผสมของน้ำผึ้งแท้ๆและขี้ผึ้งเกรดเอ ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายทำให้ได้เนื้อแว็กซ์ที่สามารซึมซาบเข้าสู่โคนขน ทำปฏิกิริยาให้เส้นขนอ่อนนุ่ม เมื่อใช้ผ้าดิบชนิดพิเศษทาบลงและกระตุกออกในเวลาที่รวดเร็ว เส้นขนหลุดออกง่ายๆไม่เจ็บปวดอย่างใด ทำให้ผิวนุ่มนวลขนขึ้นช้า


Body Care Express เริ่มทกการตลาดมา 15 ปี ได้รับการตอบรับทั้งด้านผู้ใช้บริการและ ผู้ร่วมลงทุนอย่างต่อเนื่อง และเหมาะกับคนที่สนใจอยากมีธุรกิจ แต่ไม่มีเงินทุนมากมาย เพราะใช้เงินลงทุนเริ่มต้นต่ำเพียง 2,900 บาท เท่านั้นโดยจะเป็นแฟรนไชส์ชุดเล็ก มีแว็กซ์ที่ประกอบด้วยครีมแว็กซ์โลชั่นครีมถนอมผิวและอุปกรณ์สำหรับกำจัดขน 1 ชุดผู้ให้บริการสามารถรับกำจัดขนตามสถานที่ต่างๆโดยไม่จำเป็นต้องมีคีออส หรือสถานที่ ให้บริการกับคนที่รู้จักก็สามารถทำได้ง่ายๆเหมาะสำหรับ แม่บ้าน นักศึกษาพนักงานออฟฟิศ และผู้ที่ต้องการหารายได้เสริม เพียงแค่มีใจรักงานบริการก็สามารถทำกำไรได้แล้วโดยสามรถคิดค่าบริการ 200-500 บาท/ครั้งได้


สำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนเต็มรูปแบบ มีทางเลือกให้ 2 รูปแบบ


แบบที่ 1. ลงทุน 19,000 บาทผู้ลงทุนจะได้สินค้าพร้อมขายครบชุด ตามมูลค่าการลงทุน


แบบที่ 2. ลงทุน 30,000 บาท ผู้ลงทุนจะได้สินค้าพร้อมขายครบชุด ตามมูลค่าการลงทุนพร้อมทั้งคีออสสีสันสวยงาม อีก 1 ชุด โดยทั้ง 2รูปแบบ จะได้รับการอบรม การขายและบริการให้ฟรีอีกด้วย


ปัจจุบัน Body Care Express ได้รับความนิยมมีสาขากระจายอยู่ทั่วประเทศ


สนใจแฟรนไชส์ติดต่อ

บริษัท บอดี้แคร์ จำกัด 498-500-502-504 สุขุมวิท ซอย 22 ถ.สุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 โทร. 02-260-5812-5,02-260-5796,081-484-2928 หรือที่ www.bodycarethailand.com

สนใจธุรกิจก็ลองสอบถามกันดูได้นะครับ ใช้ทุนเริ่มต้นไม่มากมาย อาจเป็นทางเลือกสำหรับท่านที่ต้องการมีธุรกิจเพิ่มรายได้อีกทาง เป็นกำลังใจให้ครับ