เชิญลงโฆษณาฟรี

สำหรับท่านที่ดำเนินธุรกิจอยู่แล้วขอเชิญลงโฆษณาฟรี
รายละเอียดดังนี้
ลงโฆษณาฟรี

2/17/2011

แฟรนไชส์ข้าวคลุกน้ำพริก และข้าวไข่เจียวทรงเครื่อง

เพราะวันนี้ธุรกิจง่ายพื้นพื้นๆอย่างน้ำพริกและไข่เจียว มีมาในรุปแบบแฟรนไชส์แล้ว น้ำพริก เป็นอาหารที่ขาดไม่ได้สำหรับคนไทย เพราะกินกันมาตั้งแต่ ปู่ ย่า ตา ยาย การทำธุรกิจอาหารนั้นไม่ใช่ว่าจะทำอะไรออกมาขายก็ขายได้
จะขายอย่างไร ให้คนเขากิน นั่นคือ สิ่งสำคัญ

แฟรนไชส์ข้าวคลุกน้ำพริก

คุณก้อย เจ้าของ 2 แฟรนไชส์คุณภาพ ‘ข้าวคลุกน้ำพริกคุณก้อย’ และ ‘ข้าวไข่เจียวทรงเครื่อง’ แฟรนไชส์ที่กำลังมาแรง ได้รับการตอบรับจากเหล่านักชิมทั้งหลายที่แวะเวียนมามิได้ขาด ภายหลังจากที่ประสบความสำเร็จจากสาขาราชภัฏจันทรเกษมก็มาเปิดสาขาใหม่ ณ บริเวณตลาดรังลิตได้ไม่นาน ด้วยยอดขายเฉลี่ยหลักพันบาทต่อวัน

คุณก้อยทำงานรับเงินเดือนประจำ แต่ด้วยความที่มีจิตใจมุ่งมั่น ต้องการเป็น นายตัวเองเหมือนใครๆหลายๆคนฝันไว้ จึงได้ตัดสินใจออกมาทำธุรกิจอาหารของตัวเอง โดยนำความรู้ที่มีอยู่ด้านคหกรรมมาใช้เพราะเล็งเห็นว่า ธุรกิจอาหารขายได้ทุกยุคทุกสมัย มีแนวโน้มที่ดี ขอเพียงแค่มีฝีมือ รักในงานบริการ ฝันนี้ก็ไม่ไกลเกินเอื้อมและด้วยคอนเซ็ปต์ที่หลากหลายหรือเรียกง่ายๆว่า ที่นี่เป็นศูนย์รวมของ ข้าวคลุกน้ำพริก 4 ภาค ที่มีให้เลือกรับประทานกันได้นับตั้งแต่ น้ำพริกลงเรือ น้ำพริกกะปิ น้ำพริกแมงดา น้ำพริกนรก น้ำพริกเผา น้ำตาแดง น้ำพริกปลาย่าง เลยไปถึง น้ำพริกปลาร้าผัดทรงเครื่อง น้ำพริกปลาดุกฟู น้ำพริกอ่อง น้ำพริกหนุ่ม ไตปลา และน้ำพริกบูดู ที่น่าสนใจข้าวคลุกน้ำพริก 1 อย่าง สามารถเลือกเครี่องได้อีก 3 อย่างได้ตามชอบ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อย่าง หมูย่าง ไก่ย่าง หมูหวาน หมูแดดเดียว ชะอมไข่ ไข่ต้ม ไข่เค็ม กุนเชียง หมูพริกเผา หมูยอ ไส้กรอก แฮม มะเขือยาวทอด ผักกรอบโกกิน้ำตกไก่ย่าง และไก่ทอดเคเอฟซี เป็นต้น ทั้งยังมีผักสด ผักดอง ผักลวก น้ำซอส และน้ำซุปรสชาติต่างๆ ที่สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้ซดแก้เลี่ยนกันแบบไม่คิดตังค์อีก จึงไม่แปลกที่จะมีลูกค้ายืนเข้าแถวรอคิวยาวเหยียดในแต่ละวัน

ส่วนรูปแบบของขายแฟรนไชส์นั้นคุณก้อย บอกว่า จะทำในลักษณะของการขายขาดไปเลย เพราะไม่เน้นขายส่งวัตถุดิบให้เหมือนกับแฟรนไชส์รายอื่นๆ แต่จะเน้นให้องค์ความรู้ โดยสอนสูตรต่าง ๆที่มีอยู่ให้กับผู้ที่สนใจ โดยลงทุนซึ้อแฟรนไชส์ 25,000 บาท นักลงทุนจะได้เรียนรู้สูตรการทำน้ำพริกทั้งหมด 1 5 สูดร ซึ่งคุณก้อยจะสอนให้ทุกอย่าง ไม่มีปิดบัง

นับตั้งแต่การคัดเลือกเครื่องปรุง ส่วนผสม กระบวนการปรุงรสที่มีดั้งแต่เผ็ดมาก ปานกลาง และเผ็ดน้อย รวมถึงเคล็ดลับของแต่ละสูตรที่ไม่เหมือนกัน โดยใช้เวลาเรียนเพียงแค่ 3-5 วัน ก็จบคอร์ส นอกจากนี้ด้วยงบประมาณจำนวนดังกล่าวข้างต้น คุณก้อยยังมี เคาน์เตอร์ ป้าย เเละอุปกรณ์ครบชุดสำหรับพร้อมขายทันทีให้ไปด้วย

สนใจธุรกิจติดต่อ ซื้อแฟรนส์ไชส์ได้ที่ คุณจันทรา จันทนิชย์ โทร. 087-599-5384
ขอบคุณภาพจาก tungngen.diaryclub.com