เชิญลงโฆษณาฟรี

สำหรับท่านที่ดำเนินธุรกิจอยู่แล้วขอเชิญลงโฆษณาฟรี
รายละเอียดดังนี้
ลงโฆษณาฟรี

9/09/2009

เสริมอาชีพด้วยตู้น้ำหยอดเหรียญ Daily Fresh


สำหรับท่านที่มีงานประจำอยู่แล้วมีเงินเหลือเก็บบ้าง อยากมีธุรกิจเสริมรายได้จากงานประจำ เป็นธุรกิจที่ไม่ต้องอาศัยเวลาดูแลมากมายนัก ธุรกิจตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีช่วยให้ไม่ต้องกระทบจากงานหลักที่ท่านทำอยู่เพียงมีทำเลที่เหมาะสม เช่น อยู่ในแหล่งชุมชน สถานศึกษา หอพัก ตลาด หรือใกล้ถนน ใช้เงินลงทุนไม่มากมาย แต่กำไรตอบแทนที่คุ้มค่าธุรกิจตู้น้ำหยอดเหรียญนั้นมีอัตราการเจริญเติบโตที่ต่อเนื่องเพราะมีผู้ต้องดื่มน้ำ ใช้น้ำกันตลอดเวลา นอกจากนี้ตู้น้ำแบบหยอดเหรียญยังสอดกับชีวิตคนในสมัยนี้ที่เวลาเป็นสิ่งมีค่า ทุกอย่างเร่งรีบไปหมด

ตู้น้ำหยอดเหรียญ Daily Fresh จึงเป็นอีกทางเลือกให้ท่านที่สนใจอยากจะลงทุนทำธุรกิจประเภทนี้ได้ลองศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจจะลงทุน เปรียบเทียบข้อดีข้อด้อยให้เห็นกันตู้น้ำหยอดเหรียญ Daily Fresh เป็นธุรกิจด้านสุขภาพอีกแขนงหนึ่ง โดย Daily Fresh จะใช้หลักการของระบบ R.O. (Reverse Osmosis) ที่ยอมรับกันทั่วโลกว่า เป็นระบบที่ผลิตน้ำที่สะอาดบริสุทธิ์และปลอดภัย เป็นการใช้แรงดันของน้ำไปบังคับให้น้ำผ่านตัวฟอกคุณภาพสูง ที่เรียกกันว่าเยื่อ TFC เมมเบรน (Thin Film Composite Membrane) ประกอบไปด้วยรูพรุนเล็กๆจำนวนมาก ที่ละเอียดสูงมาก คือ 0.0001 ไมครอนซึ่งยอมให้เฉพาะอณูของน้ำเท่านั้นผ่านได้ สิ่งสกปรก เชื้อโรค สารเคมี แบคทีเรีย หรือสารพิษอื่นไม่มีทางผ่านไปได้ ส่วนตัวเครื่องนั้นได้รับการออกแบบจากทีมวิศวกรที่เชี่ยวชาญเฉพาะ ดีไซน์สวยงาม ผลิตจากไฟเบอร์กลาสคุณภาพสูง ทนทาน แข็งแรง ไม่เป็นสนิม อุปกรณ์ภายในมาตรฐาน Food Grade ทำให้ผู้บริโภคม่นใจในทุกหยด ว่าสะอาดปลอดภัย ดีต่อสุขภาพของผู้บริโภค

ตู้น้ำหยอดเหรียญ Dairy Fresh มีด้วยกัน 6 รุ่น คือ F5,F6,F8,F11,F21 และล่าสุดรุ่น F23 สามารถรองรับเหรียญ 1,2,5,10 บาทได้ ทางบริษัทมีทีมงานช่างชำนาญงานคอยให้คำปรึกษา และช่วยวิเคราะห์ด้านการลงทุนให้ผู้ประกอบการที่สนใจ ประมาณการรายได้คร่าวๆถ้า 1 วันขายน้ำได้10ถัง ถังละ20 ลิตร ราคาถังละ 30 บาท 1 วันจะมีรายได้ 300 บาท หรือเดือนละ 9,000 เลยทีเดียว ค่าต้นทุนการผลิตน้ำจะอยู่ที่ลิตรละ 25 สตางค์เท่านั้นบริษัทยังมี นโยบายรับซื้อตู้คืนทุกกรณีหากไม่ประสพความสำเร็จ และยังมีบริการหลังการขาย สามารถแจ้ง Call Center 02-940-0009 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง จะเห็นว่าธุรกิจนี้แทบจะไม่มีความเสี่ยงเลย

หากท่านใดสนใจลงทุนเชิญสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายการตลาด บริษัท วอเตอร์ เน็ท จำกัด (มหาชน) 345 ซ.พหลโยธิน 40 ถ.พหลโยธิน แขวงเสนนิคม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทร. 02-940-2100แฟกซ์ 02-940-2109 หรือที่ www.waternet.co.th