เชิญลงโฆษณาฟรี

สำหรับท่านที่ดำเนินธุรกิจอยู่แล้วขอเชิญลงโฆษณาฟรี
รายละเอียดดังนี้
ลงโฆษณาฟรี

9/16/2009

แฟรนไชส์ ไทยเครป


หากจะกล่าวถึงเครปในบ้านเรานั้น หลายท่านอาจเคยได้ลองลิ้มชิมรสกันมาแล้วทั้งนั้น... เพราะเครปถือได้ว่าเป็นขนมหวานที่เข้ามามีบทบาทในประเทศไทยนานกว่า 10 ปี จากที่มีให้เห็นกันแค่เพียงไม่กี่แห่ง มาถึงวันนี้หากจะหาเครปทานก็คงไม่ยากจนเกินไป เพราะถือได้ว่าเป็นขนมหวานติดอันดับต้นๆ เลยทีเดียว เครป เป็นขนมหวานที่มีความยากอยู่ตรงที่ทำอย่างไรให้แป้งเมื่อทอดแล้วเป็นแผ่นบาง สมชื่อ เครปเป็นขนมหวานที่มีหลายระดับ มีทั้งเครปฝรั่งเศส เครปญี่ปุ่น ที่ขายตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป มีไส้หลากหลายให้เลือก ทั้ง เครปหมูหยอง-แฮม เครปเผือกกวน แต่เครปที่จะแนะนำให้ทำนี้คือ แผ่นเครปญี่ปุ่นจะมีความกรอบและบางกว่าเครปฝรั่งเศส

อีกหนึ่งเจ้าของกิจการ ไทยเครป วันนี้ขอก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจเครป ที่มาพร้อมความแตกต่างในแบบที่เครปทั่วไปไม่มี วันนี้คุณอุเทน และ คุณสมปรารถนา แสนบุตร เจ้าของกิจการไทยเครปที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้สนใจที่จะหาอาชีพ เสริมหรืออาชีพหลักทำ “ก่อนที่จะมาทำเครปนี่ก็ทำงานประจำมาก่อน แต่ค่าใช้จ่ายมันไม่พอ จึงคิดหาวิธีที่จะทำอย่างอื่นแทน ก็คิดอยู่หลายอย่างนะ สุดท้ายก็มาจบที่เครป เพราะว่าเราไปเจอเจ้าของเครปเจ้าหนึ่ง เขามีสูตรทำเครปขาย ก็เลยวัดดวง ไปขอซื้อจากเขามา หลังจากนั้นก็เริ่มมาทำขายเอง แล้วก็พัฒนาสูตรไปด้วย คือเราไม่ได้หยุดแค่ตรงนั้น ที่แค่ซื้อสูตรเขามา แต่ก็เริ่มมาหาอะไรใหม่ๆ เพิ่มไส้ เพิ่มความแปลกใหม่ แถมยังคงสรรหาวัตถุดิบที่จะมาทำให้อร่อยอยู่เรื่อยๆ จนในที่สุดก็เลยกลายมาเป็นเครปแบบไทยเครปเหมือนที่เป็นอยู่ทุกวันนี้”

“เรา เริ่มต้นทำในส่วนนี้มา 2 ปีแล้ว ก็พัฒนามาเรื่อย จนมาเปิดเป็นแฟรนไชส์ ไทยเครป ประมาณ 3 เดือนได้แล้ว ผลตอบรับที่ได้นี่ก็ดีเกินกว่าที่เราคิดไว้เยอะ ส่วนของคนที่สนใจเครปเรานี่ก็เพราะ เรามีไส้ให้เลือกกว่า 18 ไส้ ด้วยกัน แถมทำก็ง่าย จุดเด่นของเราคือความอร่อยของแป้งและมายองเนส ที่ไม่เหมือนใครเขา มาถึงวันนี้บอกได้เลยว่าคนที่ซื้อแฟรนไชส์ของเราไป ไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอน เพราะจากการสอบถามพูดคุยส่วนใหญ่แล้วจะคืนทุนได้แค่ในระยะเพียง 1 เดือนเท่านั้น จากอัตราค่าลงทุน 29,000 บาท คืนทุน 1 เดือน ถามว่าแล้วอย่างนี้จะขายได้ไหม คงไม่ต้องตอบ เพราะคุณสามารถขายได้เกิน 29,000 บาท อยู่แล้ว กำไรก็ 50 เปอร์เซ็นต์ของยอดขาย แค่เพียงเวลาเดือนเดียวก็สามารถทำให้คุณมั่นใจว่าจะสามารถเติบโตมากกว่านี้ ได้แล้ว”

คงไม่ต้องถามกันให้ยืดยาวอีก หากท่านใดสนใจจริง เพราะจากการพูดคุยกัน ทั้ง 2 ท่านยังบอกอีกว่า แม้จะทำงานประจำก็สามารถทำขายได้ เพราะส่วนใหญ่คนที่มาซื้อแฟรนไชส์ไป ก็มีงานประจำอยู่แล้ว แต่จะนำไปทำขายหลังเลิกงาน ใช้เวลาเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงคุณก็จะมีรายได้ที่บางครั้งมากกว่าการทำงานใน แต่ละเดือนเสียอีก “หาก ท่านที่สนใจและตั้งใจจริงก็สามารถโทรศัพท์มาพูดคุยกันได้ เรายินดีให้คำปรึกษา ในส่วนของทำเลที่ตั้ง และการลงทุนต่างๆ ในส่วนของการเรียนการสอนวิธีทำ เราก็จะสอนให้คุณทำได้ในวันเดียว สำหรับคนที่อยู่ต่างจังหวัดก็สามารถทำได้” คุณอุเทน และ คุณสมปรารถนา แสนบุตร กล่าวทิ้งท้าย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถโทรศัพท์เข้าไปติดต่อพูดคุยกับทั้ง 2 ท่านกันได้ ขอบอกเลยว่า เครป ของที่นี่ แตกต่างจริงทั้งในเรื่องรสชาติ และความแปลกใหม่ไปลองลิ้มความอร่อย แบบไทยๆ กับ ไทยเครปกันดูได้รับรองว่าจะติดใจ

หากท่านใดสนใจดูรูปแบบกิจการหรือชิมรสชาติของ ‘ไทยเครป’ ได้ที่สาขาเหล่านี้ บิ๊กซี สาขาพระประแดง , ม.ไทยสมบูรณ์คลองสวน ประชาอุทิศ ซ.90, ม.ภูมิใจนิเวศน์ ถ.สุขสวัสดิ์ , ลาดพร้าว 107 หลังมหาลัย’ Rbac , รามคำแหง 24 ซ.พูนทรัพย์สิน-ซ.รื่นรมย์ , เคหะชุมชนร่มเกล้า, สาขาราม 2 และหัวหมาก ซ.มหาดไทย

อุปกรณ์ที่จะได้รับ
รถเข็น พร้อมหลังคา 1 คัน
ป้ายราคาและไส้ต่างๆ 1 ชิ้น
เตาเครป 2 อัน
เครื่องผสมแป้ง,มายองเนส 1 ชุด
โหลแก้ว 12 ใบ
ถังน้ำสแตนเลส 1 ใบ
ไม้หมุนแป้ง 1 ชิ้น
ที่คีบ 5 อัน
ฟองน้ำ 1 ชิ้น
กะละมัง ผสม แป้ง 1 อัน
เหยือกใส่แป้ง 1 ใบ
ขวดใส่ซอสต่างๆ 4 ใบ
ที่แซะ 1 อัน
กระบวยตักแป้ง 1 อัน
ถ้วยตวง 1 ใบ
ผ้าเช็ดเตา 4 ผืน

ข้อมูลการลงทุนเจ้าของธุรกิจ คุณอุเทน คุณสมปรารถนา แสนบุตรชื่อแฟรนไชส์ ไทยเครป (THAI CRAPE)เงินลงทุน 29,000 บาทติดต่อ 359/357 หมู่ 3 หมู่บ้านไทยสมบูรณ์ ซอย 11 ถนนประชาอุทิศ 90 ตำบลบ้าน คลองสวน อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จ. สมุทรปราการ 10210โทรศัพท์ 089-009-9463, 085-912-9003