เชิญลงโฆษณาฟรี

สำหรับท่านที่ดำเนินธุรกิจอยู่แล้วขอเชิญลงโฆษณาฟรี
รายละเอียดดังนี้
ลงโฆษณาฟรี

9/11/2009

ขายนมเพิ่มรายได้กับแดริ-โอ ไลท์

สินค้าประเภทนมสดหรือกลุ่มเต้าฮวยนมสดได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเพราะฉะนั้นอย่าพลาดโอกาสทองหารายได้เพิ่มกับกระแสรักสุขภาพกันดีกว่า นมสดและผลิตภัณฑ์เต้าฮวยนมสดแบรนด์แดริ-โอ ไลท์เป็นสินค้าในเครือกลุ่มบริษัทแลคต้า จำกัด ชื่อคุ้นหูที่ใครๆก็รู้จักและติดใจในรสชาติความหอม มัน อร่อย มีประโยชน์ต่อสุขภาพ เด็กดื่มได้ดีมีประโยชน์มากว่ากินขนมขบเคี้ยวด้วยสูตรนมสด แท้ๆไม่มีแป้งเป็นส่วนผสม นอกจากนี้ยัง มีธัญพืชอย่างเม็ดแมงลักที่ช่วยในระบบขับถ่ายได้ดี ป้องกันอาการท้องอันเป็นสาเหตุของมะเร็งลำไส้ใหญ่ ช่วยดูดซึมน้ำตาลและไขมันในร่างกาย และวุ้นมะพร้าว เวลาเคี้ยวกรึบกรับ ได้รสชาติแปลกใหม่ เต้าฮวยนมสดผ่านกระบวนการพาสเจอร์ไรส์เก็บรักษาได้นานนับเดือนและยังคงความสดใหม่มีหลากหลายรสชาติเพื่อให้เลือกบริโภคไม่จำเจ เช่น รสข้าวโพด เผือก ชาเขียว มะลิ กาแฟ มะพร้าวกะทิ แดริ-โอ ไรท์ยังคิดค้นพัฒนาสูตรต่อไปเรื่อยๆไม่หยุดยั้ง

นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอพิเศษ สำหรับศูนย์ส่งนมทั่วประเทศ ทางบริษัท เดอะแลคต้า จำกัด ยังเปิดโอกาสให้ ศูนย์ส่งนมที่รับนมไปจำหน่ายให้กับลูกค้าปลีกตามเขตจังหวัดต่างๆสามารถรับเต้าฮวยนมสด แดริ-โอ ไลท์ไปจำหน่ายให้ลูกค้าเพื่อเป็นการเพิ่มยอดขายได้อีกทางหนึ่งด้วย โดยไม่มีเงื่อนไขผูกมัดใดๆทั้งสิ้น
ขายมากน้อยก็ได้กำไรไปเต็มๆ ไม่ตั้งเป้า ไม่ต้องรักษายอดขาย กำไรครึ่งต่อครึ่ง ไม่เหมือนนมรายอื่นๆที่ต้องเสียค่าประกันสินค้า ค่าห้องเย็น ค่ารถพ่วง ค่าเสื้อ ฯลฯ แต่แดริ-โอ ไลท์ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเหล่านี้และยังมอบงบให้คุณอีก 50,000 บาท สำหรับ ไปทำการส่งเสริมการขายให้คุณทันที และยังมอบส่วนลดต่างๆพิเศษอื่นๆอีกมากมาย

นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มที่มีอายุการเก็บรักษาได้นานอย่าง น้ำส้ม โชกุนและเครื่องดื่มให้พลังงาน เดอะแม็ค 100 ให้เลือกวางจำหน่ายควบคู่กันไปได้อีกด้วย

สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายติดต่อ ที่
ศูนย์กระจายสินค้า อาคารเลขที่ 7/3 ถ.บางพลี-ตำหรุ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โทร.081-937-8870,086-392-0444,086-991-7154,085-048-8876
แฟกซ์ 02-755-4531

ท่านใดอยากหารายได้เพิ่มลองติดต่อเป็นตัวแทนรับเต้าฮวยนมสดไปวางจำหน่ายในช่วงว่างจากงานประจำ หรือเป็นเอเย่นต์วิ่งรับส่งนมตามร้านค้าต่างๆก็ดีทีเดียว เป็นช่องทางการสร้างอาชีพ อีกทางหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับคนที่มีใจสู้และมานะพยายาม