เชิญลงโฆษณาฟรี

สำหรับท่านที่ดำเนินธุรกิจอยู่แล้วขอเชิญลงโฆษณาฟรี
รายละเอียดดังนี้
ลงโฆษณาฟรี

6/04/2009

เคนจิราเมน บะหมี่สไตล์ญี่ปุ่น


กระแสการบริโภคอาหารญี่ปุ่นกำลังมากในบ้านเราทำให้ ร้านอาหารญี่ปุ่นที่เข้ามาเปิดกิจการในประเทศไทยสามารถทำกำไรเป็นกอบเป็นกำ และขายดิบขายดีหนึ่งในอาหารญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อและคนไทยนิยมบริโภค คือ ราเมน บะหมี่สไตล์ญี่ปุ่นที่รสชาติถูกปากคนไทยอย่างเราๆแฟรนไชส์ที่ชื่อ "เคนจิราเมน" ผลิตภัณฑ์ของ บริษัท ไจแกนติก บิสสิเนส จำกัด ที่มีประสบการณ์ทางด้านอาหารมากว่า 20 ปี ทำให้มีศักยภาพในการแข่งขันที่เหนือกว่าคู่แข่งในทุกๆด้าน ได้เปิดตัวแฟรนไชส์บะหมี่สไตล์ญี่ปุ่น เคนจิราเมน ต้นตำหรับแบบญี่ปุ่นรสชาติอร่อย โดยคัดสรรเมนูกว่า 9 รายการ เพื่อสร้างความหลากหลายแก่ผู้บริโภค วัตถุดิบต่างที่ใช้ถูกผลิตโดยบุคคลากรที่มีประสบการณ์ทางด้านอาหารญี่ปุ่นมายาวนาน แต่ขณะเดียวกันก็ต้องสะดวกสำหรับแฟรนไชส์ซีที่ทำการขาย เพราะวัตถุดิบเกือบทั้งหมด จะถูกจัดส่งตรงจากทางบริษัท ยกเว้น ของสดต่างๆที่ผู้ขายต้องซื้อเองเพื่อความสดใหม่
ทางบริษัทจะมีทีมงานทำการสุ่มตรวจเช็คคุณภาพอาหารทุก 1 เดือน ดูการผลิต การบริการ รสชาติ การจัดเก็บวัตถุดิบเครื่องปรุงต่างๆเพื่อให้เป็นไปในมาตรฐานเดียวกันเพื่อให้ลูกค้าได้บริโภคสินค้าที่ดี มีคุณภาพเท่าเทียมกับราเมนที่ขายในห้างสรรพสินค้า นอกจากนี้รถเข็นยังแต่งแต่งสไตล์ญี่ปุ่น สวยงามโดดเด่น ทันสมัยสร้างความดึงดูดแก่ลูกค้าทางแฟรนไชส์จะมีทีมงานคอยให้คำปรึกษาและสำรวจทำเลในการค้าขาย รวมทั้งฝึกอบรมในการขาย เพื่อให้เข้าใจในตัวสินค้า และการจัดซื้อวัตถุดิบในการประกอบอาหาร จนทำให้ปัจจุบันได้รับการตอบรับทั้งในกรุงเทพฯและปริมณฑลกว่า 200 สาขา ทำให้มั่นใจได้ว่า เคนจิราเมนน่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับ ใครที่กำลังมองหาอาชีพเสริมเพื่อเพิ่มรายได้ น่าจะลองตัดสินใจร่วมลงทุนทำธุรกิจกับ เคนจิราเมนดู

รายละเอียดแฟรนไชส์

ค่าแฟรนไชส์ 55,000 บาท ไม่มีค่ธรรมเนียมรายปี

ระยะเวลาคืนทุน 2-3 เดือน ขึ้นอยู่กัยทำเล

สิ่งที่จะได้รับ

1.รถเข็น 1 ชุด

2.ป้ายร้าน 2 ชั้น

3.อุปกรณ์การขาย 37 รายการ

4.ตู้กระจก

5.ธงญี่ปุ่น

รายการสินค้า

ไก่เทอริยากิ ราเมน

คานิ ราเมน

ต้มยำราเมน

โชยุ ราเมน

ข้าวหน้าไก่เทอริยากิ

ต้มยำแห้งราเมน

สาหร่าย ราเมน

แกงกระหรี่ ราเมน

ข้าวหน้าแกงกระหรี่ ราเมน

การคำนวณรายได้/ชาม

ราคาขาย 30 บาท

ต้นทุน 13.08 บาท

กำไร 16.92 บาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ไจแกนติก บิสสิเนส จำกัด ที่อยู่ 88/17 หมู่ 1 ถ.345 ต.บางตะไนย์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120 โทร.02-598-6283-5 แฟกซ์ 02-598-6286