เชิญลงโฆษณาฟรี

สำหรับท่านที่ดำเนินธุรกิจอยู่แล้วขอเชิญลงโฆษณาฟรี
รายละเอียดดังนี้
ลงโฆษณาฟรี

4/26/2009

ธุรกิจสปาครบวงจร



ธุรกิจสปาครบวงจร
ธุรกิจสปาเป็นธุรกิจที่เติบโตมากในช่วงหลายๆปีที่ผ่านมา ทั้งยังได้รับความนิยมอย่างสูงสำหรับชาวต่างชาติที่ได้มาทดลองใช้บริการ มีผู้ประกอบการหลายรายที่ไปลงทุนเปิดให้บริการที่ต่างประเทศและได้รับผลการตอบรับเป็นอย่างดี อีกทั้งได้รับการสนับสนุนจากทางหน่วยงานรัฐเพื่อช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยว ให้กับประเทศไทยนำเงินตราเข้าประเทศหลายล้านบาท/ปี วันนี้จึงรวมรวบรายชื่อแหล่งสปาที่มีชื่อเสียงมาให้ท่านที่สนใจอยากลองทำธุรกิจเกี่ยวกับสปา ได้ลองศึกษาข้อมูลกัน

บ้านชมนาดสปา
เติบอย่างต่อเนื่องมากว่า 4 ปี จุดเด่นเน้นความเป็นไทยๆ ใช้สมุนไพรไทยชั้นยอดและที่มีคุณค่า รวมทั้งความสะอาดจากแหล่งที่มา ร่วมกับเกษตรกรทำแปลงเกษตรออร์แกนิคเพื่อให้ได้สมุนไพรที่ปลอดจากสารเคมีจุดแข็งคือ สร้างความพอใจให้ลูกค้าและกระคุ้นการมีชีวิตชีวาขององค์กร เพราะเป็นหัวใจของงานบริการ สถานที่ดี การบริการดี พนักงานดี บรรยากาศดี เมนูตรงกับความต้องการของลูกค้า และมีความเสมอต้นเสมอปลาย สปาชมนาดเปิดให้บริการ ปี 2547 ก้าวเข้าสู่ปีที่5 ขยายสาขาอย่างต่อเนื่องกว่า 40 สาขา มีการบริหารงานที่โปร่งใสตรงไปตรงมา มีทีมงานพร้อมในทุกด้าน

บริษัทฯบ้านสปาชมนาดเน้นสายการบริการ 2 อย่างคือ

1.ส่งเสริมให้ลูกค้า เปิดศูนย์จำหน่ายหรือเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ยี่ห้อ บ้านชมนาด โดยใช้เงินทุน 5 หมื่นบาทจะได้สินค้าในราคา 1 แสนบาท(หรือส่วนลด 50%)จะได้รับสิทธิ์ในการเปลี่ยนและคืนสินค้า ได้ใบแต่งตั้งและรับรองมาตรฐานจากบริษัท ได้ป้ายและโบรชัวร์สินค้า เหนือสิ่งอื่นใดซื้อครั้งต่อไปแม้ในราคา 500 บาทจะได้ส่วนลด 50% ไม่ชาร์ตค่าจัดส่ง

2. ขายแฟรนไชส์ในราคา 3.9 แสน สำหรับท่านที่สนใจอยากมีร้าน เป็นของตัวเอง มีบริการนวดหน้า นวดฝ่าเท้า นวดไทย นวดอโรมา ขัดผิว สลายเซลลูไลท์และกระชับสัดส่วน โดยลูกค้าต้องมีอาคารพาณิชย์ 1 ห้องไม่เกิน 60ตรม. ทางทีมงานจะจัดตกแต่งสวยงาม จัดอุปกรณ์ จัดผลิตภัณฑ์ อบรมพนักงาน และจัดระบบบริหารจัดการทั้งหลาย รอเพียง 30วันหลังทำสัญญาก็สามารถเปิดดำเนินกิจการได้ โดย คุณวิวัชชัย ผู้บริหารบ้านสปาชมนาดยืนยัน ไม่เกิน 6 เดือนคืนทุนแน่นอน

ข้อมูลการลงทุน
ชื่อธุรกิจ บ้านชมนาดสปา
รูปแบบธุรกิจ ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ลงทุน 5 หมื่นบาท สถานบริการสปา ราคาบริการเริ่มต้น 350 บาท/ครั้งแฟรนไชส์สปา ลงทุนเริ่มต้น 3.9 แสนบาท

สถานที่ติดต่อ 53/171 หมู่ 9 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120โทร. 02-960-1497,089-140-3785หรือที่ www.banchormnard.com

email:bvividchai@hotmail.com

สนใจธุรกิจสปาที่มีอนาคตไกลก็ลองติดต่อสอบถามกันดูได้นะครับ