เชิญลงโฆษณาฟรี

สำหรับท่านที่ดำเนินธุรกิจอยู่แล้วขอเชิญลงโฆษณาฟรี
รายละเอียดดังนี้
ลงโฆษณาฟรี

8/08/2011

ลงทุนขายส่งเสื้อผ้ามือสองกับ BUC

หลายคนคงกำลังสนใจอยากจะลองทำธุรกิจขายส่งเสื้อผ้ามือสอง วันนี้มีข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจเสื้อผ้ามือสองจากญี่ปุ่นซึ่งเป็นเทรนด์ที่คนไทยชอบกันมานาน BUC เป็นศูนย์ค้าส่งจากญี่ปุ่น ที่มีคุณภาพและนำแฟชั่นกระแสนิยม มีตัวแทนจำหน่ายมากมายในประเทศไทยที่ได้ให้ความไว้วางใจ รับสินค้าไปขายและได้ผลตอบแทนดี เช่น

คุณออม จมรพรรณ พันธทอง เจ้าของร้านบ้านปู่กับย่า ตัวแทนจำหน่ายเสื้อผ้า BUC กล่าวถึงความเป็น มาในการตัดสินใจทำธุรกิจจำหน่ายเสื้อ ผ้ามือสองของBuc เล่าให้ฟังว่า “โดยส่วนตัวเป็นคนนิยมใช้เสื้อผ้ามือสองมานานแล้ว จนกระทั่งมีลูก เราก็อยากให้ลูกเราใส่เสื้อ ผ้าน่ารักและไมเหมือนใคร ประกอบกับเสื้อผ้ามือสองของเด็กโดยเฉพาะของข้อดีของสินค้าเสื้อผ้ามือสองจากญี่ปุ่นคือ เนื้อผ้าที่ดีไม่ย้วยง่าย ใส่แล้วไม่ระคายเคืองผิวของเด็ก แบบและการดัดเย็บละเอียด เป็นต้น ก็เลยเลือกซื้อเสึ้อเด็กมือสองของญี่ปุ่นมาใช้ เวลาพาลูกไปไหนมาไหนใครเห็นก็มักจะถามว่าไปซื้อจากที่ไหน ลูกสาวใส่แล้วน่ารักมากเลย ก็เลยเป็นที่มาของการชื้อมาขาย แรกเริ่มก็รับสินค้ามาจากหลายที่ ค้นหาอยู่หลายแหล่จนมาเจอกับ BUC และจำหน่ายสินค้าของบัคมาจนถึง ทุกวันนี้ ”

เสื้อผ้ามือสองBUC

ภาพจาก price.webtarad.com/data/5/0003-1.html

ปัจจัยหลักที่ทำให้เธอสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายบัค (BUC) นั่นก็เพราะว่า
“บัคเป็นบริษัทนำเข้าเสื้อผ้ามือสองจากญี่ปุ่นโดยตรง ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าคุณภาพที่มาจากญี่ปุ่นจริงๆ ตอนแรกคิดว่าสินค้าญี่ปุ่นจะมีราคาแพง แต่พอได้ศึกษารายละเอียดแล้ว ก็ทราบว่าราคาไม่แพงอย่างที่ดิด ลูกค้าที่ชื้อสินค้าไปใช้จึงรู้สึกว่าคุ้มทุกครั้งที่จ่ายเงิน
-ข้อต่อมาก็คือ คุณสมบัติของตัวแทนบัคเป็นคนที่มีคุณธรรม ข้อนี้ส่อให้เห็นถึงนโยบายส่วนหนึ่งของบริษัทที่ตรงใจตัวเองมาก เพราะตัวเองคิดว่าทุกธุรกิจผลกำไรควรมาควบคู่กับคุณธรรม ชื่อเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะทำให้ธุรกิจยืนยาว ข้อสุดท้ายก็คงเป็นความประทับใจต่อผู้บริหารที่มีความจริงโจให้กับตัวแทนและกับลูกค้าทุกคนด้วยเช่นกัน ”

นอกจากนี้ BUC ยังมีการให้ความรู้ด้านการตลาด การค้าขายหลายอย่างไรให้ให้กำไรและได้ใจลูกค้า ชึ่งบางอย่างเราเองก็ไม่เคยรู้มาก่อน พยได้เข้ามาศึกษาและทำธุรกิจนี้จึงทำให้ความคิดเรากว้างขึ้น เรียกได้ว่า BUC เป็นครูชั้นดีที่สอนในเรื่องการค้าขาย ช่วยบอกช่วยแนะนำเรื่องต่างๆ นอกจากนี้ยัจใส่ใจดูแลในเรื่องอื่นๆ เหมือนเป็นที่รักษาให้เราได้ทุกเมื่อ

ยืนยันถึงความสำเร็จในการประกอบธุรกิจเสื้อผ้ามือสองจาก เป็นสินค้าขายดี ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

มาทำความรู้จักกับ บริษัท Best Used clothes CO.,Ltd (BUC)
1. BUC เป็นบริษัทที่มีตัวตนอยู่จริงและเป็นบริษัทที่มันคง
2. BUC เป็นบริษัทที่มีสต็อกสินค้ามากเพียงพอ ต่อความต้องการของลูกค้า
3. BUC เป็นบริษัททีไม่เอาเปรียบตัวแทนจำหน่ายและให้ผลตอบแทนอย่างเป็นธรรม
4. BUC เป็นบริษัทที่ขายสินค้าคุณภาพ

นอกจากนี้ยังมีเหตุผลที่ทำให้ BUC เป็นที่นิยม
1.เสื้อผ้ามือสองของ BUC เป็นสื้อผ้าแฟชั่น ที่ยังทันสมัยไม่ตกยุค เสื้อแฟชั่นบางแบบยังไม่มีขายในเมืองไทย ผู้ขายสามารถนำเสนอลูกค้าได้ดีอีกด้วย
2.เสื้อผ้ามือสองของ BUC ต้นทุนต่อตัวถูก สามารถนำไปทำกำไรได้มากกว่า 4-5 เท่าของราคาต้นทุน
3.เสื้อผ้ามือศองของ BUC เปิดกระสอบออกมาแล้ว ไม่ต้องนำมาซักก่อนสามารถนำมารีดแล้วแขวนขายได้ทันที ทำให้ประหยัด ทั้งแรงงานและค่าใช้จ่ายในการ ชัก อบแห้ง
4.เสื้อผ้ามือสองของ BUCมีแบรนด์ดังๆผสมอญูค่อนข้างมากสามารถนำไปจับราคาขายได้สูง และที่สำคัญมีความมั่นใจว่าสินค้าทกกระสอบณพ็คมาจากที่ปนจริโๆ ไม่ได้นำมาคัดแยกในเมืองไทยกไอนส่งหรือขายให้กับลูกค้า
5.BUC ดูแลลูกค้า ให้ความสำคัญกับลูกค้า ทั้งในแทนจาหนาย บ้านให้คำปรึกษาในเรื่ฦงขอโเทคนคการขาย
เขาบางปและมีดวามเป็นกันเฎงดอนนี้คณรัตนมีร้านอยู่ที่โลดัส บางปู รองรับลูกค้าทั้งสงแล๔ลีก เป้าหมายถัดไปคือต้อโกา์โส์โ้า{ฐานลูกค้าใ์ ด้เพิ่มขึ้นโดยแบ่งเป็นกลุ่มแบบชื้อยกกระสอบและกลุ่มลูกค้ารายย่อยสำหรับเปิดกระสอบคัดผ้า ทั้งนี้เพื่อจะได้กระจายสินค้าให้คนได้รู้จัก


หากสนใจอยากจะมีร้านขาย เสื้อผ้ามือสองนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นที่ได้คุณภาพอย่างดีขายง่าย ติดต่อโดยตรงได้ที่ บริษัท เบซ ยูส โคลส (ปรเทศไทย) จำกัด ที่อยู่ 19/35หมู่ที่4 ต.คอกกระบือ อ.เมืองสมุทรสาครจ.สมุทรสาคร โทร. 034-494-282, 051-611-4704,086-32า-6954 โทรสาร 034-494-111 กด 49 หรือที่นเว็บไซต์ www.bucthailand.com