เชิญลงโฆษณาฟรี

สำหรับท่านที่ดำเนินธุรกิจอยู่แล้วขอเชิญลงโฆษณาฟรี
รายละเอียดดังนี้
ลงโฆษณาฟรี

1/21/2010

ธุรกิจงานพิมพ์ป้ายโฆษณา Idea Graphic

ธุรกิจงานพิมพ์ป้ายโฆษณายุคที่เทคโนโลยีก้าวหน้าไปไกล งานพิมส์ป้ายก้ต้องปรับตัวตาไปเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า งานสิ่งพิมส์ต้องรองรับได้ทั้ง งาน out door และ In Doorความสะดวก รวดเร็ว ผลงานที่มีคุณภาพเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญ เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ความนิยมในการสร้างงาน PR ปัจจุบันนี้ได้ขยายตัวอย่างรวดเร็วทั้งในเมืองและนอกเมืองต้องการนับวันจะยิ่งได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

เหตุนี้เองคุณ ดวงตาและคุณ อภิชัย ได้เล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจสิ่งพิมส์ที่สดใส จึงได้รุกธุรกิจสิ่งพิมส์ด้วยการเสนอเครื่อง คุณภาพสูงเพื่อตอนสนองความต้องการสำหรับเจ้าของะรกิจร้านสิ่งพิมส์ต่างๆทั้งในตัวเมืองและตามจังหวัดต่างๆ จนเกิดเป็น Idea Graphic จากความเชี่ยวชาญงานด้านสิ่งพิมส์มากว่า 10 ปีโดยลักษณะงานตามคอนเซ็ปต์ Print on demand ซึ่งครอบคลุมทั้งงานถ่ายเอกสาร ตรายาง นามบัตร งานป้ายโฆษณา แผ่นพับ โบรชัวร์ตัดสติ๊กเกอร์ งานที่ใช้เวลารอเพียง 1 ชั่วโมง ปัจจุบันครอบคลุมมาถึงงาน inkjet ทั้งรูปแบบ In Door และ Out Door ปัจจุบันได้ขยายโอกาลธุรกิจสู่ผู้ลงทุน โดยการนำเลนอบริการงานพิมพ์อย่างครบวงจรด้วยการกำหนดรูปแบบงบการลงทุน ด้วยกันทั้งหมด 5 set ดังนี้

1. set A ลงทุน 780,000 บาท สามารถบริการงานพิมส์ทั้ง In Door และOut Door ภายใต้แบรนด์ Jet Excellence สำหรับเครื่องพิมพ์ out Door โช้หมึกพิมพ์เพียง 4 หัว ให้งานพิมพ์ที่สวยงามและไม่ดูดหมึกทิ้งบ่อย สามารถปล่อยงานพิมได้ยาว ไม่ต้องยืนเฝ้า จุดเด่นสำคัญสามารถพิมพ์สติ๊กเกอร์ pvc ได้ ให้ผลงานดี ส่วนเครื่องพิมพ์ ln Door ก็ใช้งานอย่างมีคุณภาพ มีเครื่องเคลือบระบบมือหน้ากว้าง 160 ซม. ให้ด้วย

2.Set B1ลงทุน 280, 000 บาท เครื่องพิมพ์ ln Door และเครื่องเคลือบสามารถรับงานพิมพ์ ln Door ได้อย่างเท่าเทียมเท่าของอเมริกา พร้อมวัสดุเปลืองราคาถูก

3.Set B2 ลงทุน 150,000 บาทเครื่องพิมพ์ ln Door พร้อมเครื่องเครือบทุก Set ทำธุรกิจได้ในราคาประหยัดให้คุณภาพ 600 dpi

4.Set C ลงทุน 55, 000 บาท ได้รับเครื่องพิมส์บัตรแข็ง ที่พร้อมรองรับงานพิมส์ด่วน เป็นเครื่องพิมบัตร PVC แข็งให้ภาพคมชัดไม่ลอกหลุด สามารถพิมส์เสร็จในเวลา 20 นาที รับงานได้ไม่จำกัดจำนวน มี Software ระบบริบบอนพร้อมชุดทำความสะอาด

5. Set Dลงทุนเพียง 28,000 บาท ชุดลงทุนสุดประหยัดเป้นการเปิดลู่ทางสู่การขยายธุรกิจงานพิมส์ นำเสนองานเครื่องทำตรายางหมึกในตัว ระบบแสงให้ภาพที่สวยคมชัด มีหลายสี สามารถปั๊มได้มากกว่า 10,000 ครั้ง ให้พร้อมด้ามและยาง จัดเป็นชุด สินค้าให้ความทันสมัย เป็นหนึ่งในงานบริการที่ผู้บริโภคนิยม
ตามต่างจังหวัดการสั่งทำปัาย

โฆษณามียอดที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะกิจกรรมต่างๆ มีมาก เช่น การหาเสียงเทศบาล อบต. อบจ. งานประจำวันก็ดี หรือแม้แต่งานพิมพ์โปรโมทร้าน ก็มีการลงทุนมากขึ้น เพราะมองถึงอนาคต หากเราลงมือทำธุรกิจแล้วแต่ขาดการพีอาร์กระแสการตอบรับย่อมลดลง ดังนั้นการทำการประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องก็จะส่งผลดีในต่างจังหวัด เน้นการหน่ายเครื่อง วัลดุอุปกรณ์ที่เกี่ยวของบัตรงานพิมพ์ เพราะมองว่าตลาดใน ผู้ประกอบการทีลงทุนซึ้อเครื่องldea Graphic' บริพัขพร้อมเครื่องติดตั้งเครื่องฝึกอบรม การสาธิตใช้เครื่องให้ด้วย หรือต้องการที่จะศึกษารูปแบบการดำเนินธุรกิจอย่างเต็มตัว เพื่อเก็บเกี่ยวจุดดีจนถึงการแก้ไขจุดบอดในธุรกิจให้กระจ่าง ก็สามารถเดินทางมาทีสาขา ต้นแบบ ได้

Idea Graphic' มีสาขาทั้งหมด 4 แห่ง ได้แก่สาขาที่เซียร์ รังสิต ชั้นใต้ดิน ตรงข้ามกับศูนย์อาหาร ห้อง BB o36-7 ซึ่งเป็นสาขาต้นแบบ สาขาฟิวเจอปาร์ครังสิต ชั้น 3F ฝั่งเซนทรัล ห้อง ITS oo9 สาขาหลักสี่ไอทีสแควร์ ชั้น 3 โซนไอทีคอมฯ และสาขาพระราม 3

สนใจธุรกิจ สามารถติดต่อได้ที่ สำนักงานใหญู่ เซียร์รังสิต
โทร.02-992-7215-6