เชิญลงโฆษณาฟรี

สำหรับท่านที่ดำเนินธุรกิจอยู่แล้วขอเชิญลงโฆษณาฟรี
รายละเอียดดังนี้
ลงโฆษณาฟรี

11/09/2009

แฟรนไชส์ แปดริ้ว ยากิโซบะ


“แปดริ้วยากิ” แฟรนส์ไชส์ยากิโซบะ ต้นทุนน้อย ทำง่าย ขายดี
จากอาชีพผัดหมี่ขาย ได้ปรับปรุงมาจนกลายเป็นผู้คิดค้นสูตรซอสปรุงรสของตนเอง และสร้างแบรนด์“แปดริ้วยากิ” ที่ปัจจุบันสามารถขยายแฟรนส์ได้แล้วกว่า 20 แห่ง
คุณลักษณา พระแก้ววศิน คือเจ้าของ “แปดริ้วยากิ” และ “แฟรนส์ไชส์ยากิโซบะ” ได้เล่าถึงที่มาของซอสยากิแปดริ้วว่า ได้ลองมาหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะขอซื้อซอส ทดลองทำเอง ปรับปรุงรสชาติ โดยผัดให้ลูกค้าลองชิม จนกระทั่งรสชาติเข้าที่ ได้เครื่องหมาย อย. และมาตรฐาน GMP สำหรับโรงงานขนาดเล็กที่สะอาดและถูกหลักอนามัย
ปัจจุบันแฟรนส์ไชส์แปดริ้วยากิ มีประมาณ 20 กว่าแห่ง อาทิ สระบุรี ศรีษะเกษ และจังหวัดแถบภาคใต้อีก 2-3 แห่ง ราคาขายครบชุดพร้อมขายได้ทันทีประมาณ 25,000 บาท

สิ่งที่จะได้รับ
1. ป้ายชื่อร้าน
2. เตา 1 ชุด ประกอบด้วยเตาเล็ก เตาใหญ่ เตาลวก
3. ถังน้ำ 2 ถัง
4. โต๊ะ 1 ตัว
5. กระทะสำหรับผัด
6. โฟมสำหรับใส่อาหาร 1 แพ็คแถวใหญ่
7. หมี่ 1 ลัง
8. ซอส 5 ขวด
9. น้ำมัน 5 ขวด
ส่วนครั้งต่อไปจะให้ซื้อเพียงซอสเท่านั้น ส่วนเครื่องปรุงอื่นสามารถหาซื้อได้ตามใจชอบ และราคาขายต่อจานก็แล้วแต่จะกำหนดเอง เพราะมีปัจจัยหลายอย่างเข้าเกี่ยวข้อง เช่น ทำเล ค่าเช่า ส่วนผสมเพิ่มเติม เช่น บางคนใส่ปูอัด
คุณลักษณา ยังได้บอกอีกว่า เคยขายได้มากที่สุดต่อวัน 16 กิโลกรัม ซึ่งหมี่ 1 กิโลกรัมนั้น เมื่อนำมาผัดคลุกเคล้ากับส่วนผสมต่างๆ แล้วจะขายได้ประมาณ 22 กล่อง คิดเป็น 352 กล่อง ราคาขายกล่องละ 20 บาท ก็จะเป็นเงินประมาณ 7 พันกว่าบาท และคุณลักษณาได้เน้นว่า คนที่ซื้อแฟรนส์ไชส์ไปอย่าได้หวงเครื่องไม่เช่นนั้นรสชาติจะเปลี่ยนแปลง และคนที่เริ่มขายก็ต้องอดทน อย่าท้อ อย่าเปลี่ยนที่ เพราะลูกค้าจะสับสนและหาเราไม่เจอ ลองขายประมาณ 2 สัปดาห์ก็น่าจะคาดได้แล้วว่าขาดทุนหรือกำไร

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณลักษณา โทร 08-6765-4337, 08-1949-2441

**หมายเหตุ ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลง